John Terry vẫn không được đảm bảo vị trí

10:27 Thứ năm 18/04/2013

Bất chấp việc John Terry đã lập cú đúp trong trận derby Tây London với Fulham, HLV Benitez khẳng định trung vệ người Anh vẫn khó có thể giành suất đá chính trong trận đấu với Liverpool vào cuối tuần.

Trung vệ 32 tuổi đã không được sử dụng trong thất bại trước Man City ở trận bán kết FA Cup nhưng đã trở lại đội hình xuất phát của The Blues trong chuyến làm khách sân Craven Cottage, nơi mà John Terry đã lập cú đúp để giúp Chelsea giành trọn 3 điểm và đòi lại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

John Terry có thể ngồi dự bị ở trận đấu cuối tuần

Cuối tuần này chelsea sẽ có chuyến làm khách của Liverpool và HLV Benitez đã lên tiếng khẳng định trung vệ người Anh có thể trở lại trên băng ghế dự bị của The Blues trong trận đấu này: “Terry đã rất hạnh phúc khi ghi bàn. Đó là tốt cho Terry và cho đội bóng. Tôi thực sự hài lòng vì đó là một kết quả tốt”.

“Tôi thích những vấn đề này (loại Terry khỏi đội hình xuất phát). Tôi đã nói với các cầu thủ trước mỗi trận đấu họ cần phải sẵn sàng. Chúng tôi có 8 hoặc 9 trận đấu còn lại và tất cả mọi cầu thủ cần phải sẵn sàng để có thể được ra sân”.

“Chelsea sẽ cố gắng đảm bảo một vị trí trong Top 3 và chúng tôi vẫn đang góp mặt tại Europa Leageu. Chúng tôi muốn cạnh tranh ở cả hai giải đấu”.

Trả lời câu hỏi liệu có khó khăn gì cho Terry khi là đội trưởng nhưng không thường xuyên được đá chính, HLV người Tây Ban Nha khẳng định “Tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất là đội bóng”.

“Họ biết điều quan trọng nhất là đội bóng giành chiến thắng. Tôi thực sự hài lòng với hiệu suất của mình, nhưng chúng tôi cần phải giành chiến thắng trong mỗi trận đấu. Chúng tôi đã thi đấu hai trận một tuần trong 4 hoặc 5 tháng, vì vậy nó không phải là dễ dàng để các cầu thủ giữ sự tập trung mà không bị mệt mỏi”.

“Chúng tôi cần đảm bảo thể lực để sẵn sàng cho mọi trận đấu. Mỗi cầu thủ đều muốn thi đấu tất cả các trận đấu, nhưng họ phải nhận ra rằng họ không thể có 100% phong độ trong mỗi trận đấu” HLV Benitez khẳng định.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục