John Terry và Benitez đại chiến trong phòng thay đồ

10:57 Chủ nhật 17/02/2013

Nội bộ Chelsea đang lục đục dữ dội.

Bất chấp việc đã bình phục chấn thương, John Terry vẫn phải ngồi ngoài trong chuyến làm khách trước Sparta Praha tại Europa League giữa tuần vừa qua. Sự việc trên đã tạo nên sự chú ý đặc biệt của dư luận khi mà JT vẫn luôn là một cầu thủ bất khả xâm phạm trong đội hình The Blues.

Tất nhiên mọi việc đều có nguyên nhân của nó. Theo tiết lộ mới đây của SunSport, mối quan hệ giữa John Terry và Rafa Beni tez đang hết sức căng thẳng. Một nguồn tin xin giấu tên đã tiết lộ trên từ SunSport rằng đã có một cuộc đấu khẩu lớn trong phòng thay đồ Chelsea sau thất bại 2-3 trước Newcastle vừa qua.

Mối quan hệ giữa Terry và Benitez đang rất căng thẳng

Theo đó, HLV Rafa Benitez đã quy toàn bộ trách nhiệm lên đầu đội trưởng The Blues. Nhà cầm quân này cho rằng Terry đã mắc lỗi lớn trong 2 bàn thua của đội bóng thành London . Tất nhiên trung vệ người Anh phản ứng rất gay gắt và một cuộc cãi vã lớn đã nổ ra.

“HLV Beni tez đổ lỗi cho John Terry trong 2 bàn thua”, nguồn tin trên cho biết. “Ông cho rằng Terry đã quá tệ trong pha tranh chấp với Jonas Gutierrez ở bàn thua đầu tiên và không chịu nỗ lực giành bóng trong bàn thua thứ hai”.

“HLV đã vô cùng tức giận và rõ ràng ông không hài lòng với màn trình diễn của Terry. Benitez cho rằng Terry vẫn chưa thể hồi phục phong độ sau 3 tháng điều trị chấn thương”.

“John Terry không hài lòng với những lời chi trích đó và lập tức phản ứng lại trước tất cả các đồng đội ngay trong phòng thay đồ”.

“Tất cả đều rất choáng váng bởi việc HLV chỉ trích Terry. Đó không phải là cách mà ông ấy thường nói chuyện với Chelsea ”.


Vẫn chưa rõ thực hư song những thông tin trên chắc chắn sẽ khiến các CĐV Chelsea vô cùng lo lắng. Việc HLV và đội trưởng bất đồng với nhau chắc chắn sẽ dẫn đến những hệ quả không tốt ảnh hưởng trực tiếp đến The Blues.
An Nhiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục