John Terry tiết lộ sự thật mối quan hệ giữa Mourinho với Liverpool

05:03 Thứ sáu 24/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng The Blues vừa hé lộ những "khẩu quyết" mà Người đặc biệt trao đổi với các học trò trước mỗi lần chạm trán The Kop.

Cựu đội trưởng Chelsea, John Terry tiết lộ rằng, Jose Mourinho thường xuyên "hạ thấp" Liverpool xuyên suốt giai đoạn dẫn dắt The Blues trước đây. Theo lời cựu tuyển thủ Tam Sư, chiến lược gia người Bồ Đào Nha hình thành nên thế đối địch với The Kop của HLV Rafa Benitez.

Khi Chelsea chạm trán Liverpool lần đầu tiên trên sân nhà Stamford Bridge, Mourinho nói với các học trò rằng, không có cách nào để thua ở những trận đấu như thế. Trong một cuộc hội thoại cùng Terry trên Sky Sports, Jamie Carragher chia sẻ:

"Tôi luôn tự hỏi rằng, sự thù hận giữa 2 câu lạc bộ đến từ đâu. Sự thật là Chelsea vào thời điểm bấy giờ luôn vượt trội hơn chúng tôi. Liverpool và The Blues không cân bằng, Chelsea luôn được đánh giá cao hơn chúng tôi, bạn biết rõ điều đó,".

John Terry reveals Jose Mourinho’s Chelsea team talks before facing Liverpool - Bóng Đá

Terry và Mourinho.

Terry cũng tiết lộ những điều mà Mourinho phát biểu ở phòng thay đồ trước mỗi lần Chelsea chạm mặt Liverpool: "Ông ấy bảo rằng, không có lý do gì để chúng tôi thua những trận đấu như thế. Chúng tôi cảm nhận The Blues tốt hơn The Kop trên nhiều khía cạnh. Tất nhiên, Mourinho dành sự tôn trọng đến các ngôi sao Liverpool; đặc biệt là Steven Gerrard. Mourinho và Rafa luôn ganh đua với nhau."

Terry là một tượng đài với các CĐV Chelsea khi anh gắn bó với đội bóng thành London hơn 20 năm. Cựu danh thủ 39 tuổi luôn ra sân với bầu nhiệt huyết cháy bỏng, tinh thần chiến đấu mạnh mẽ không biết sợ hãi. 

Anh Nguyễn | 04:33 24/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục