John Terry thể hiện lòng trung thành với Abramovich

11:36 Chủ nhật 17/03/2013

Khi sự nghiệp đang đi xuống rõ rệt khi không được HLV Benitez trọng dụng mặc dù đã hoàn toàn bình phục chấn thương, Terry đã đi một nước cờ rất khôn ngoan khi khẳng định rằng anh rất trung thành với Roman Abramovich và các CĐV The Blues.

Dù yêu hay ghét, Terry vẫn xứng đáng là người đội trưởng vĩ đại của Chelsea. Ảnh nguồn: Internet

John Terry đã có sự trở lại đội hình chính của Chelsea không thể ấn tượng hơn với bàn thắng vô cùng quan trọng vào lưới Steaua Bucharest giúp Chelsea vượt qua đội bóng Romania và giành quyền vào chơi ở tứ kết Europa League.

Phát biểu trên The Sun, đội trưởng Chelsea nói rằng: "Chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ dưới sự chỉ đạo của Benitez và sẽ chiến đấu hết mình vì CLB.

"Chúng tôi cũng sẽ chiến đấu vì NHM, những người đã không rời bỏ đội bóng trong những lúc khó khăn nhất. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành từ đáy lòng mình đến họ, những người thân trong trái tim tôi.

"Chelsea đã chứng tỏ được bản lĩnh của một đội bóng lớn trong 2 cuộc lội ngược dòng trước Manchester United và Steaua chỉ trong 45 phút của hiệp 2. Đó không phải là điều mà ai cũng có thể làm được. Tôi và các đồng đội tự hào về điều đó.

"Chúng tôi đã thấ bại tại Champions League và Premier League mùa nay và chúng tôi phải giành cho NHM sự đền đáp xứng đáng. Europa League và FA Cup sẽ là những danh hiệu chúng tôi dành tặng cho các CĐV trung thành."


Terry cũng không quên gửi lời tri ân đến ông chủ Roman Abramovich, người làm thay đổi số phận của CLB chủ sân Stamford Bridge. Anh nói: "Abra là 1 ông chủ tuyệt vời. Ông ấy làm tất cả vì đội bóng này. Chelsea không phải một món đồ chơi của ông ấy, mà là một phần máu thịt.

"Abra đã đem đến cho CLB vô vàn những điều tốt đẹp từ khi ông ấy đến đây. Chắc chắn Chelsea sẽ không thể thành công trong những năm qua nếu như không có Abra. Tôi, với tư cách là đội trưởng đội bóng này, xin thay mặt đồng đội gửi đến ông lời tri ân sâu sắc. Tôi thực sự rất biết ơn ông ấy."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục