John Terry so sánh Jack Grealish với 2 "quái kiệt" của Chelsea

06:28 Thứ năm 23/04/2020

TinTheThao.com.vnJohn Terry đã có những lời ca ngợi về tài năng của 1 cầu thủ Aston Villa và so sánh với những cựu công thần tại Chelsea.

Pep nhận xét về Grealish

Jack Grealish thời gian qua được xem là 1 trong những mục tiêu săn đón của Manchester United. Anh được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới cho lối đá của Quỷ Đỏ. Tuy nhiên, dù đã đặt vấn đề từ rất lâu nhưng Man Utd vẫn chưa thể thuyết phục đội chủ sân Villa Park nhả người.

Trong thời gian qua, tiền vệ người Anh đã cho thấy được đẳng cấp và khả năng dẫn dắt lối chơi trong thành phần của Aston Villa. Chính vì thế, trợ lý John Terry đã có những lời ca ngợi dành cho Grealish: "Tôi nghĩ anh ấy rất giống với Eden Hazard và Joe Cole.

John Terry so sánh mục tiêu của Man Utd với Eden Hazard và Joe Cole - Bóng Đá

Terry dành nhiều lời khen ngợi đến Grealish.

Tôi nghĩ bản năng chơi bóng tuyệt vời của cậu ấy, cũng như Joe Cole sở hữu là không phải ai cũng có được. Grealish lướt qua các cầu thủ phòng ngự của đối phương rất nhanh, gọn gàng và thường xuyên bị phạm lỗi bởi vì họ không thể làm gì khác hơn. Cậu ấy là 1 cầu thủ có tài năng rất đáng nể.

Tôi rất vui khi thấy được sự tiến bộ của Grealish từ 1, 2 mùa giải vừa qua. Cậu ấy đã cho cả Thế giới thấy rằng cá nhân mình đủ khả năng để thi đấu ở đẳng cấp cao."

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Grealish đã ghi được 9 bàn thắng, đóng góp 8 đường kiến tạo sau 31 trận ở mọi đấu trường.

Đăng Huy | 05:58 23/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục