John Terry sẽ chung cảnh ngộ với Lampard

09:31 Thứ năm 27/12/2012

John Terry sẽ không được đề nghị gia hạn hợp đồng đồng nghĩa với việc sẽ sớm khăn gói rời Stamford Bridge bởi ông chủ Roman Abramovich vẫn chưa nguôi giận.  

John Terry - Ảnh Getty

Thông tin từ Sports Mail tiết lộ thủ quân của Chelsea sẽ là cái tên tiếp theo được liệt kê vào danh sách những cầu thủ phải rời Stamford Bridge bởi tỷ phú Abramovich vẫn chưa thể tha thứ cho hành động chia bè kéo phái của anh và Didier Drogba dẫn đến sự ra đi của Andre Villas-Boas.

Villas-Boas được chính Abramovich mời về dẫn dắt Chelsea nhưng sau khi không thể tạo được sự ảnh hưởng nơi phòng thay đồ, chiến lược gia người Bồ đã bị sa thải và hiện tại ông đang điều hành Tottenham.

Ngay sau khi Villas-Boas ra đi, đích thân Abramovich đã tới sân tập của CLB, có một bài giáo huấn cho các cầu thủ bởi đã không dành sự ủng hộ cho thuyền trưởng của mình dẫn đến sự bất ổn của đội bóng. Didier Drogba là công thần đầu tiên phải rời đi, giờ tới lượt Lampard không nhận được đề nghị gia hạn hợp đồng và Terry cũng được cho là chịu chung cảnh ngộ.

Được biết, đại diện của Terry đã lên kế hoạch đàm phán trong dịp năm mới này nhưng bị Chelsea từ chối theo yêu cầu của Abramovich, người luôn muốn hạ độ tuổi trung bình của đội bóng và đẩy đi những cầu thủ có ảnh hưởng quá lớn nơi phòng thay đồ.

Hợp đồng của Terry với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa tới. Mặc dù Chelsea luôn thể hiện sự ủng hộ đối với trung vệ người Anh trong bất cứ sự việc nào liên quan tới án cấm từ FA hay hành động phân biệt chủng tộc nhưng một bản hợp đồng mới tuyệt nhiên không nằm trong kế hoạch của Abramovich.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục