John Terry sắp được tưởng thưởng

18:15 Thứ tư 03/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea nhiều khả năng sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với thủ quân John Terry sau những màn trình diễn ấn tượng của anh từ đầu mùa.

Trong mạch 13 trận bất bại từ đầu mùa của Chelsea đến nay, trung vệ 33 tuổi không vắng mặt một trận nào và anh chính là nhân tố đóng góp rất lớn vào thành tích chung của toàn đội.

Terry xứng đáng được Chelsea gia hạn hợp đồng. Ảnh: Internet.

Dù đã có tuổi nhưng Terry vẫn không cho thấy dấu hiệu xuống phong độ mà ngày càng thi đấu hay hơn. Trong bối cảnh, Chelsea vẫn chưa tìm được người thay thế thì một hợp đồng mới dành cho Terry là điều có thể dự đoán được.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Mourinho đã úp mở về điều này khi được phóng viên hỏi về trường hợp của Terry.

"Đây không phải là lúc để nói về vấn đề này nhưng Terry biết được những gì tôi đang nghĩ. Dù vậy tôi không cần phải nói rõ với bạn".

Trước Terry, cả hai công thần là Lampard và Ashley Cole đều phải khăn gói ra đi sau khi mùa giải năm ngoái kết thúc. Nhưng với trường hợp của Terry chắc chắn, Chelsea sẽ không dại gì chia tay thủ lĩnh của đội bóng.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục