John Terry: "Ngay cả lúc này, điều đó vẫn khiến trái tim tôi tan vỡ"

10:11 Thứ tư 15/04/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của huyền thoại Chelsea về trận chung kết Champions League mùa 2008 với Quỷ đỏ.

Những ngày qua, chúng ta nói nhiều đến Chelsea với những thông tin chuyển nhượng liên quan đến Philippe Coutinho. Thế nhưng bây giờ, hãy cùng John Terry quay ngược thời gian về trận chung kết Champions League năm 2008 với Manchester United.

Trận này, John Terry chính là người đã đá hỏng quả penalty trong loạt sút luân lưu khi bị trượt chân. Và mới đây trong một buổi giao lưu với các fan qua Instagram, cựu danh thủ người Anh đã khẳng định ngay cả lúc này, anh vẫn chưa thôi bị ám ảnh:

"Không, tôi vẫn chưa thể vượt qua điều đó, và tôi nghĩ là sẽ không bao giờ tôi có thể làm được."

John Terry:

Sau 12 năm, John Terry vẫn đau nhói vì quả penalty hỏng ăn ở trận chung kết C1 năm 2008.

"Ngay cả đến ngày hôm nay tôi vẫn thức giấc giữa đêm và tự hỏi 'tại sao vậy nhỉ?'. Tôi đã có rất nhiều điều tuyệt vời trong sự nghiệp, nhưng đó là điều thực sự khiến tôi cảm thấy khó chịu."

"Tất nhiên bạn không thể quay ngược thời gian. Chelsea đã khao khát giành Champions League trong nhiều năm, và đó là danh hiệu mà chúng tôi muốn."

"Ngay cả lúc này, quả penalty hỏng ăn đó vẫn khiến trái tim tôi tan vỡ."

Ở một diễn khác, cũng trong buổi trò chuyện này, Terry đã tiết lộ một cái tên rất lạ tai khi được hỏi về cái tên sở hữu tài năng lớn nhất nhưng không thể thành công khi anh còn thi đấu.

Những bàn thắng đẹp nhất trong các buổi tập của The Blues:

Anh Tú | 09:13 15/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục