John Terry nêu tên cầu thủ đáng gờm nhất của Man Utd

15:54 Thứ ba 09/11/2021

TinTheThao.com.vnJohn Terry đã có 19 năm khoác áo đội một của Chelsea, đối đầu với Man Utd 34 lần trên mọi đấu trường.

Cựu tuyển thủ Anh Terry có trận ra mắt The Blues vào tháng 10/1998, sau đó có hơn 700 lần ra sân và giành được 5 chức vô địch Premier League. 34 lần ra sân cho Chelsea của anh ấy là trước Quỷ đỏ.

John Terry names toughest Man Utd player he ever faced during Chelsea career - Bóng Đá

 2 huyền thoại của Premier League.

Terry có thành tích rất tốt khi đối đầu với Man Utd, thắng 13, hòa 10 và thua 11 trong những cuộc đụng độ giữa Chelsea và đội chủ sân Old Trafford.

Phải thừa nhận, Man Utd đã ở trên đỉnh cao dưới thời Sir Alex Ferguson trong suốt sự nghiệp dài của Terry. Cựu thủ quân The Blues phải đối mặt với nhiều ngôi sao xuất chúng bên phía Quỷ đỏ, như Ruud Van Nistelrooy, Cristiano Ronaldo, Carlos Tevez, Wayne Rooney hay Robin van Persie.

Trong một phần hỏi đáp trên Twitter, Terry đã được hỏi: "Ai là cầu thủ đáng gờm nhất của Man Utd nhất mà anh từng đối mặt?" Và anh đã đưa ra câu trả lời đơn giản là "Rooney".

Rooney đã ghi 9 bàn trong tất cả các trận đấu với Chelsea cho Quỷ đỏ. Họ đều đã chơi ở cả ba lần đụng độ tại Champions League, và phần thắng đều nghiêng về đội bóng của Rooney. Terry chắc hẳn sẽ nhớ mãi cú trượt chân tai hại của mình trên chấm 11m, khiến Chelsea lỡ cơ hội đăng quang ở mùa 2007/08. Mặc dù vậy, đội trưởng huyền thoại của The Blues thường xuất sắc nhất trong các cuộc đụng độ của họ ở Premier League, khiến Rooney chỉ ghi được ba bàn khi đối đầu với Terry.

Solskjaer phát biểu về Man City: 

 
Minh Tuấn | 14:56 09/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục