John Terry muốn “giải cứu” Tammy Abraham trước sự xuất hiện của Timo Werner

11:54 Thứ bảy 29/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnViệc Timo Werner cập bến Stamford Bridge sẽ ảnh hưởng rất lớn đến vị trí thi đấu của Tammy Abraham.

Tammy Abraham là hiện tượng của Premier League mùa này khi chơi bùng nổ trong màu áo Chelsea ở giai đoạn đầu của mùa giải. Tuy nhiên, tuyển thủ người Anh sa sút trong giai đoạn lượt về khi chỉ có 3 pha lập công trong giai đoạn lượt về. Đó là lý do BLĐ The Blues dốc toàn lực để chiêu mộ Timo Werner.

Sự xuất hiện của chân sút người Đức chắc chắn khiến vị thế của Abraham bị lung lay. Lo ngại sao trẻ 22 tuổi không phát triển đúng như kế hoạch, John Terry đã đề nghị Aston Villa chiêu mộ Abraham ngay trong Hè này. Nếu cập bến SVĐ Villa Park, cầu thủ người Anh chắc chắn sẽ được ra sân nhiều hơn.

Aston Villa muốn chiêu mộ Tammy Abraham - Bóng Đá

 Sự cạnh tranh khốc liệt cho vị trí tiền đạo chủ lực.

Tuy nhiên Abraham đã từ chối lời đề nghị từ người đàn anh, đồng thời muốn ở lại và chiến đấu cho một vị trí chính thức tại Stamford Bridge. Sơ đồ ưa thích của HLV Frank Lampard là 4-3-3, vì vậy giữa Abraham và Timo Werner chỉ có 1 người có suất đá chính cao nhất trên hàng công. Rõ ràng số 9 của The Blues sẽ phải nỗ lực rất nhiều bởi CLB không bỏ ra 56 triệu bảng chiêu mộ Werner để đánh bóng băng ghế dự bị.

Bên cạnh đó, Abraham và Chelsea vẫn chưa đạt tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Cầu thủ 22 tuổi muốn một mức lương mới tương tự như số tiền 120.000 bảng/tuần mà Callum Hudson-Odoi đang hưởng, thậm chí còn muốn con số 170.000 bảng/tuần như Timo Werner được nhận.

Buổi tập của Timo Werner trong màu áo Chelsea:

 
Endo | 10:56 29/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục