John Terry mừng vì Liverpool đánh bại Man City

08:51 Thứ hai 14/04/2014

Đội trưởng Chelsea tin rằng đội bóng của anh được hưởng lợi từ việc Liverpool thắng Man City hôm qua.

Terry cho rằng việc Liverpool đánh bại Man City ở trận đấu trước đó ít giờ là một thuận lợi cho Chelsea, nhất là khi đội của anh cũng giành ba điểm trên sân Swansea.

"Chúng tôi biết tính chất quan trọng của trận đấu giữa Liverpool với Man City và liên tục theo dõi kết quả. Chiến thắng cho Liverpool là điều mà chúng tôi muốn", đội trưởng Chelsea bình luận.

Terry hào hứng với việc Liverpool góp tay đẩy Man City ra xa Chelsea. Ảnh: Reuters.

Với các kết quả tối chủ nhật, Chelsea vẫn đứng thứ hai, với hai điểm ít hơn Liverpool và năm điểm nhiều hơn Man City. Cục diện đó cho phép Chelsea đỡ lo lắng hơn về Man City, dù đội này vẫn còn hai trận chưa đấu, đồng thời còn nguyên cơ hội vượt mặt Liverpool khi đọ sức trực tiếp tại Anfield ngày 27/4 tới.

"Trước trận đấu, Mourinho có nói rằng bất kể trận cầu ở Anfield thế nào, mọi thứ cũng sẽ dễ dàng hơn nhiều với Liverpool, nếu Chelsea không thắng ở Swansea. Nhưng chúng tôi đã thắng trận cầu của mình, và giờ thì các đội xếp trên và dưới chúng tôi đều sẽ chịu áp lực rất lớn", Terry hào hứng.

Hậu vệ người Anh cũng thừa nhận Chelsea chơi không hay trước Swansea hôm qua, nhưng điều đó không quan trọng bằng việc đội giành trọn ba điểm: "Sự kiên nhẫn là chìa khóa chiến thắng, nhất là khi đối thủ bị mất người từ sớm. Đôi khi chúng tôi không đủ kiên nhẫn, không chơi tốt nhất có thể, nhưng chúng tôi vẫn kiếm trọn ba điểm".
Linh Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục