John Terry lại "bật" HLV Benitez

14:37 Thứ ba 16/04/2013

Theo đó John Terry khẳng định mình có đủ thể lực để có thể tham gia thi đấu hai trận trong một tuần.

John Terry khẳng định đủ thể lực để thi đấu hai trận trong 1 tuần

Đội trưởng của The Blues đã phải ngồi trên băng ghế dự bị của Chelsea trong thất bại trước Man City tại bán kết FA Cup hôm Chủ nhật vừa qua.

Phát biểu với báo giới sau thất bại của The Blues hôm Chủ nhật, HLV Benitez cho biết thể lực của John Terry đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau khi liên tục dính chấn thương và trung vệ người Anh không thể sẵn sàng thi đấu hai trận đấu trong một tuần.

Sau khi phát biểu của HLV Benitez được giới truyền thông đăng tải, phát biểu với báo giới trung vệ người Anh đã phủ nhận thông tin này. John Terry khẳng định mình hoàn toàn sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Man city và rất muốn tham gia vào tất cả các trận đấu của The Blues để giúp Chelsea kết thúc mùa giải trong Top 4.

Trước đó John Terry tham gia vào tất cả các buổi tập luyện của Chelsea dưới triều đại của HLV Benitez những đã không bao giờ thi đấu hai trận liên tiếp kể từ giữa tháng Hai.

Trung vệ 32 tuổi đã phải nghỉ thi đấu trong hai tháng sau chấn thương đầu gối sau tình huống va chạm với tiền đạo Luis Suarez của Liverpool hồi tháng 11. Mặc dù đã trở lại với đội hình của Chelsea kể từ tháng Giêng nhưng Terry đã không thể giành cho mình một suất đá chính khi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thích David Luiz và Branislav Ivanovic thi đấu ở trung tâm hàng phòng ngự.

Terry và Benitez đã có cuộc cãi vã nảy lửa trong tháng Hai sau khi trung vệ người Anh không hài lòng với sơ đồ chiến thuật của cựu HLV của Liverpool trong thất bại trước Man City tại đấu trường Premier League. Và mối quan hệ của hai người đã không bao giờ trở lại gần gũi như trước.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục