John Terry kinh doanh thua lỗ, công ty phá sản

15:18 Thứ hai 17/08/2020

TinTheThao.com.vnJohn Terry vừa nhận một cái tát đau đớn từ lĩnh vực kinh doanh.

 

Video Terry chia tay Chelsea

John Terry là 1 trong những trung vệ hay nhất làng túc cầu. Anh còn là huyền thoại của Chelsea khi từng giành hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ. Với tiếng tăm của mình, giống như phần lớn giới cầu thủ khác, Terry cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Trong làng túc cầu, những Cristiano Ronaldo hay David Beckham đều thu về khoản lợi nhuận lớn từ việc này.

Đó là lý do cựu thủ quân đội tuyển Anh quyết định đầu tư vào thương hiệu Thomas Royall năm 2015. Nhà vô địch Champions League 2012 chơi lớn khi dồn tiền vào việc kinh doanh đồ bơi cao cấp, chuyên cung cấp các sản phẩm liên quan đến đồ bơi như quần áo, phao và các thiết bị khác. Thậm chí cách đây 2 năm, Terry trở thành giám đốc của công ty và không ngần ngại bày tỏ tham vọng muốn vươn ra biển lớn.

John Terry 'loses £207k investment in swanky swimwear company - Bóng Đá

 Terry thất bại trong lĩnh vực kinh doanh.

Song, khi tham vọng đó chưa kịp thực hiện, Terry đã nhận ra sự khắc nghiệt của ngành nghề kinh doanh. Trong khoảng thời gian qua, công ty của cựu cầu thủ Chelsea thua lỗ nghiêm trọng. Theo nguồn tin từ The Sun, cùng với sự bùng phát của COVID-19, thương hiệu Thomas Royall chính thức tuyên bố phá sản vì khoản nợ 512.000 bảng. Về phần Terry, anh nhận thiệt hại thua lỗ là 207.000 bảng

Sau bài học này, Terry hẳn cần nên chú tâm về lĩnh vực chính của mình là bóng đá. Hiện tại, anh đang làm trợ lý HLV tại Aston Villa.

Lữ Phong | 14:20 17/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục