John Terry không thể dự FIFA Club World Cup

09:47 Chủ nhật 09/12/2012

Tin không vui đã đến với câu lạc bộ Chelsea khi đội trưởng John Terry không kịp bình phục chấn thương để dự giải đấu FIFA Club World Cup 2012 diễn ra tại Nhật Bản vào tuần sau.

Terry (nằm) sẽ phải nghỉ thi đấu thêm một thời gian nữa - Ảnh: AFP

John Terry bị chấn thương đầu gối trong trận đấu với Liverpool hồi tháng trước. Đó cũng chính là lần đầu tiên cầu thủ 32 tuổi ra sân sau khi phải ngồi ngoài vì án phạt cấm thi đấu 4 trận do hành vi phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand.

Vào giữa tuần sau, Chelsea sẽ có trận đấu tại bán kết FIFA Club World Cup với Monterrey (Mexico) hoặc Ulsan Hyundai (Hàn Quốc). Tuy nhiên, chấn thương chưa bình phục đã khiến cho Terry không thể cùng các đồng đội sang Nhật Bản.

"Terry sẽ không thi đấu tại FIFA Club World Cup. Các bác sỹ nói rằng chấn thương của anh ấy cần thêm một thời gian nữa mới hồi phục hoàn toàn. Vì vậy, Terry cũng không thể ra sân trong trận đấu với Sunderland. Anh ấy rất muốn tham dự FIFA Club World Cup nhưng thật đáng tiếc khi sức khỏe không cho phép", Reuters dẫn lời HLV Rafael Benitez.

Dù vậy, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng nhận được tin vui khi tiền vệ Frank Lampard đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Đội phó của Chelsea đã phải vật lộn với chấn thương bắp đùi trong suốt thời gian qua nhưng giờ thì anh có thể ra sân trở lại.

"Lampard đã tập luyện bình thường trong những ngày gần đây. Nếu không có bất ngờ nào thì anh ấy sẽ cùng Chelsea sang Nhật Bản. Ít ra thì chúng tôi cũng có một cầu thủ trụ cột giàu kinh nghiệm trở lại đội hình", HLV Benitez cho biết.
Khánh Uyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục