John Terry không còn cơ hội trở lại tuyển Anh

11:40 Thứ năm 21/11/2013

Dù hàng thủ của ĐT Anh không có được những cầu thủ tốt nhất nhưng HLV Roy Hodgson đã bác bỏ ý định gọi lại cựu đội trưởng John Terry.

Những thất bại trước Chile và Đức đã xuất hiện các vấn đề tại hàng thủ của ĐT Anh. Nhìn tổng thể, Tam sư không còn có một cái tên nào đủ sức lãnh đạo đồng đội như John Terry hay Rio Ferdinand trước đây. Một vấn đề đặt ra là bộ đôi này vẫn đang thi đấu khá tốt tại CLB và có nên gọi họ trở lại phục vụ ĐT quốc gia hay không.

John Terry không còn cơ hội trở lại ĐT Anh

Tuy nhiên, ý định này đã bị chính HLV Roy Hodgson bác bỏ. Theo chiến lược gia này thì cần phải đặt niềm tin vào lứa cầu thủ trẻ thay vì gọi lại các cựu binh. Roy Hodgson cho biết: “Chúng tôi đã nghĩ đến chuyện đó nhưng John đã giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Chúng tôi đã đủ điều kiện với 10 trận kết hợp giữa Gary Cahill và Phil Jagielka và chúng tôi đã nhìn thấy một hiệu suất rất tốt từ Chris Smalling. Tôi nghĩ điều quan trọng là chúng tôi tiếp tục theo con đường này, tiếp tục tiến về phía trước và chúng ta không nên sốt ruột chỉ vì một vài trận không có kết quả tốt.”

Terry xuất hiện chơi bốn trận đấu tại Euro 2012 của tuyển Anh dưới thời Hodgson trước khi giã từ vì vụ xích mích với Anton Ferdinand. Trong sự nghiệp thi đấu quốc tế, dù không gặt hái được thành công nhưng có thể xem Terry là một trong những trung vệ tốt nhất mà bóng đá Anh sản sinh ra.
Ngọc Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục