John Terry hài lòng với chính sách xoay vòng của Benitez

07:46 Thứ bảy 20/04/2013

Mặc dù không được trọng dụng dưới thời Benitez, nhưng trung vệ đội trưởng CLB Chelsea, John Terry vẫn khẳng định anh không có vấn đề gì với chính sách xoay vòng cầu thủ của vị HLV tạm quyền. Thậm chí khi không được chọn, anh vẫn sẽ ủng hộ hết mình cho đội bóng.

Đội trưởng John Terry của Chelsea khẳng định rằng anh chấp nhận và sẽ luôn ủng hộ chính sách xoay tua cầu thủ của HLV Rafa Benitez, bất chấp việc cơ hội ra sân của mình trở nên ít hơn.

Terry chấp nhận chính sách xoay vòng của Benitez và không thắc mắc gì thêm. Ảnh: Internet

Anh chia sẻ trên Evening Standard: "Với sự trở lại của Gary Cahill, tôi không biết mình là sự lựa chọn thứ mấy trong danh sách của HLV. Tất cả những gì mà tôi có thể làm là tập luyện chăm chỉ và thi đấu tốt khi nhận được cơ hội.

"Tôi sẽ không thắc mắc gì và chấp nhận chính xách luân phiên cầu thủ. Tuy nhiên, tôi chắc chắn mình có thể thi đấu hai, ba trận/tuần nếu cần. Tôi đang có thể lực sung mãn và sẵn sàng ra sân. Tôi đã tập luyện hàng ngày trong suốt ba tháng qua. (kể từ khi bình phục chấn thương đầu gối). Nhưng nếu HLV không chọn tôi thì đó cũng chẳng phải là vấn đề gì to tát. Tôi chấp nhận mọi thứ ở Chelsea và không mong gì hơn là tấm vé dự Champions League.

"Nếu tôi được thi đấu thì thật tuyệt. Còn không, tôi vẫn sẽ là CĐV nhiệt thành nhất trong phòng thay đồ. Tôi cũng sẽ tập luyện thật chăm chỉ để chứng minh Benitez đã sai."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục