John Terry gửi lời nhắn đến riêng Harry Kane sau bàn thắng quý giá

14:27 Thứ năm 08/07/2021

TinTheThao.com.vnJohn Terry đã ca ngợi tiền đạo của Tottenham, Harry Kane, trên Instagram sau khi Anh đánh bại Đan Mạch để lọt vào chung kết EURO 2020.

Tuyển Anh đã có một trận đấu khá chật vật trước Đan Mạch ở bán kết EURO 2020. Tam sư thậm chí là bên bị dẫn trước, sau đó lại được gỡ hòa nhờ một bàn phản lưới.

Ở cuối hiệp phụ thứ nhất, tuyển Anh được hưởng một quả penalty tranh cãi, Harry Kane suýt trở thành tội đồ vì sút hỏng, nhưng sau đó anh đã tự sửa sai khi thực hiện cú đá bồi, ấn định chiến thắng 2-1, giúp Tam sư có trận chung kết EURO lần đầu tiên trong lịch sử. Đây là lần đầu tiên đội tuyển Anh lọt vào trận chung kết của một giải đấu lớn kể từ năm 1966.

 Harry Kane named Man of the Match for Denmark vs England - Bóng Đá

 Harry Kane được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận Anh - Đan Mạch.

Sau trận đấu, John Terry đã gửi lời nhắn đến cả tuyển Anh và đến riêng Kane. Huyền thoại Chelsea đăng ảnh Harry Kane lên trang cá nhân của mình và ghi: "Tôi yêu bàn thắng đó, đội trưởng của chúng tôi. Đêm nay các cậu đã làm rất tốt, các chàng trai. Hãy nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu vào Chủ Nhật."

HLV Gareth Southgate và các học trò sẽ đối đầu với tuyển Ý ở trận chung kết. Ý đã thể hiện quyết tâm lớn xuyên suốt giải đấu và được đánh giá cao cho khả năng vô địch.

Người hâm mộ Anh ăn mừng sau khi đội tuyển được dự chung kết EURO đầu tiên trong lịch sử:

 
Thanh Vũ | 13:29 08/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục