John Terry: "Đây là quyết định thổi phạt tồi tệ nhất mà tôi từng thấy"

18:04 Thứ tư 13/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Tam Sư có những nhận xét sau trận hòa của đội tuyển Anh với đội tuyển Hungary.

Đôi khi các trọng tài luôn đưa ra những quyết định khá rắn tay trong những tình huống cao chân của các cầu thủ. Manchester United nổi tiếng là nạn nhân của những quyết định này khi Nani bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Real Madrid ở Champions League vào năm 2013. Đó là khoảnh khắc gợi lại những kỷ niệm buồn và là kỳ Champions League cuối cùng của Sir Alex Ferguson.

Đêm qua, thêm một thành viên của Man Utd vướng vào quyết định gây tranh cãi tương tự của trọng tài. Hậu vệ Luke Shaw đã bị phạt lỗi cao chân trong trận hoà 1-1 của đội tuyển Anh với đội tuyển Hungary ở vòng loại World Cup 2022. Trọng tài thổi phạt Shaw và cho Hungary hưởng một quả phạt đền, mặc dù cầu thủ của Man Utd đã tiếp xúc rất rõ ràng với bóng và không chạm vào đối phương.

Quyết định gây tranh cãi của trọng tài thu hút sự chú ý của cựu sao tuyển Anh John Terry. Đăng tải trên story cá nhân ở Instagram, Terry thể hiện sự bất bình:

Even John Terry is sticking up for Luke Shaw over ludicrous England penalty call - Bóng Đá

"Đây là quyết định thổi phạt tồi tệ nhất mà tôi từng thấy."

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 8 bảng I, đội tuyển Anh tiếp đón Hungary trên sân nhà Wembley. Tình huống bị xử phạt của Luke Shaw đem về quả phạt đền cho Hungary và Roland Sallai mở tỷ số trận đấu ở phút 24. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, John Stone đã lập công mang về bàn thắng san bằng tỷ số cho Tam Sư ở phút 37. 1-1 cũng là kết quả cuối cùng. 

Solskjaer phát biểu về Luke Shaw: 

 
Minh Trí | 17:34 13/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục