John Terry đá chính trong chuyến làm khách Schalke

11:05 Thứ ba 22/10/2013

HLV Jose Mourinho đã khẳng định John Terry sẽ đá chính trong đội hình của Chelsea ở chuyến làm khách của Schalke lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League đêm nay.

Trong chuyến làm khách đất Đức đêm nay, HLV Mourinho sẽ không có sự phục vụ của Ashley Cole và vị chiến lược gia người Bồ cũng xác nhận đang lựa chọn giữa Gary Cahill và David Luiz để đá cặp với Terry ở trung tâm hàng phòng ngự của The Blues.

Ashley Cole không thể thi đấu bởi chấn thương

Ashley Cole không thể cùng các đồng đội làm khách đất Đức khi đang bình phục chấn thương xương sườn gặp phải trong trận đấu với Norwich hồi đầu tháng.

“Tôi cần phải đưa ra quyết định giữa David và Gary”, HLV Mourinho cho biết. “Chúng tôi đã thua trận đầu tiên trên sân nhà nhưng chiến thắng ở trận đấu trên sân khách. Bây giờ chúng tôi sẽ chơi hai trận đấu với đội hình mạnh nhất trong bảng đấu”

“Schalke đang thiếu một vài cầu thủ nhưng chúng tôi cũng vậy. Ashley Cole là một cầu thủ quan trọng và cậu ấy không thi đấu”.

Mourinho khẳng định còn quá sớm để đánh giá về những đội bóng sẽ giành tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp tại bảng E.

Sau thất bại trên sân nhà Stamford Bridge trước Basel, The Blues đã trở lại bằng thắng lợi 4-0 khi có làm khách của Steaua Bucharest ở Romania và bây giờ đoàn quân của HLV Mourinho sẽ có hai trận đấu liên tiếp với Schalke, đội bóng đang dẫn đầu bảng E.

“Chúng tôi có hai trận đấu với đối thủ mạnh nhất trong bảng đấu. Rõ ràng chúng tôi cần giành được những điểm số ở trận đấu này. Nhưng chúng tôi đang ở trong tình trạng thi đấu mà không cần suy nghĩ đến vị trí số 1 hay số 2”.

Ngôi sao người Đức, Andre Schurrle đã bình phục để cùng các đồng đội trở lại quê nhà. Andre Schurrle đã lập một hat-trick trong thắng lợi 5-3 của ĐT Đức với Thụy Điển tại vòng loại World Cup tuần trước nhưng đã bỏ lỡ thắng lợi 4-1 của Chelsea trước Cardiff vào thứ Bảy.

Trong khi đó, phát biểu với báo giới, Terry cho biết: “Chúng tôi biết nhiều về Schalke. Họ tạo ra một mối đe dọa thực sự. Họ là đội bóng có hàng phòng ngự mạnh và tôi hiểu rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn”.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục