John Terry công khai chống đối Benitez?

23:41 Thứ hai 26/11/2012

Rafael Benitez đang vấp phải rất nhiều khó khăn trong công cuộc chuyển giao quyền lực tại sân Stamford Bridge sau khi lên thay Roberto Di Matteo dẫn dắt Chelsea. Sau khi bị NHM The Blues kịch liệt bài trừ, cựu thuyền trưởng của Liverpool còn vấp phải sự chống đối công khai từ công thần John Terry.

Cụ thể, trong quá trình khởi động trước trận đấu với Man City trên sân nhà Stamford Bridge đêm qua, thủ quân Terry đã mặc tấm áo tập có in số 16 trên ngực. Số 16 là số áo của Di Matteo khi ông còn thi đấu cho Chelsea trong khi số áo mà trung vệ người Anh thường mặc là số áo 26. Hành động này thể hiện rõ thái độ chống đối với Benitez và ủng hộ cựu thuyền trưởng Di Matteo của người được cho là đại diện của nhóm "quyền lực đen" tại The Blues.

Terry mặc áo in số 16 trong lúc khởi động trước trận đấu với Man City - Ảnh: Getty

Sau trận đấu, Terry còn lên tiếng cho biết: "Tôi muốn nói rằng được thi đấu dưới trướng Di Matteo thực sự là một điều tuyệt vời. Chúng tôi đã học hỏi được rất nhiều từ ông ấy và trưởng thành hơn rất nhiều. Robbie là con người vĩ đại, là một huyền thoại của Chelsea. Ông ấy đã giúp chúng tôi giành được chức vô địch Champions League sau thời gian dài chờ đợi bằng một cách không thể tin được. Tôi muốn được chúc Robbie thành công trong quãng đường tương lai vì với ông ấy, nói cảm ơn thôi là chưa đủ".

Không chỉ có tấm áo số 16 mà Terry mặc, trận đấu giữa Chelsea và Man City đêm qua cũng chứng kiến rất nhiều tấm áo xanh in số 16 mà NHM giơ cao trên khán đài nhằm bày tỏ sự ủng hộ với Di Matteo. Song song với đó là những tấm biển với khẩu hiệu bài trừ Benitez. Chưa hết, trên khán đài sân Stamford Bridge còn vang lên những lời la ó với nội dung "ông không được chào đón tại đây" khi mà vị chiến lược gia người TBN bước ra sân từ trong đường hầm. Tất cả đều bày tỏ sự chống đối với Rafael.

Được biết, sau trận đấu, Benitez khẳng định ông không quá bận tâm với những lời la ó này mà chỉ tập trung cho công việc chuyên môn cùng đội bóng.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục