John Terry chỉ ra quyết định kỳ lạ của Pep khiến City thua Liverpool

17:31 Chủ nhật 17/04/2022 | 2

TinTheThao.com.vnJohn Terry đã phản đối quyết định xoay tua của Pep Guardiola sau thất bại ở bán kết FA Cup của Manchester City trước Liverpool.

 

6 năm của Pep ở Man City

HLV của Man City đã đưa ra nhiều sự thay đổi ở Wembley sau trận tứ kết Champions League với Atletico Madrid vào giữa tuần. Guardiola đã thực hiện 7 sự thay đổi so với trận hòa không bàn thắng ở Tây Ban Nha, trong đó có việc hoán đổi thủ môn Ederson cho Zack Steffen.

Quyết định này cuối cùng đã phản tác dụng khi Lữ đoàn đỏ vượt lên dẫn trước 3-0 trước khi hiệp 1 kết thúc. Đặc biệt là ở tình huống thủ môn người Mỹ đi bóng vụng về, tạo điều kiện cho Sadio Mane băng vào và chuồi người dứt điểm.

What must incoming Manchester United manager solve at Old Trafford? - Bóng Đá

 Pep đã bị loại khỏi FA Cup.

Terry đưa ra bình luận về sự lựa chọn của Guardiola: "Đó là lý do tại sao bạn không cho nghỉ hoặc luân chuyển những cầu thủ tốt nhất của mình. Hãy ra sân với đội mạnh nhất và tốt nhất của bạn!"

Thất bại của Man City đồng nghĩa với việc hy vọng hoàn thành cú ăn ba mùa này của họ đã kết thúc. Dù vậy, họ vẫn có thể hoàn thành cú đúp Premier League và Champions League, và họ sẽ chiến đấu với Liverpool trên cả hai mặt trận đó.

Quyết định của Guardiola về việc thực hiện rất nhiều thay đổi tại Wembley dường như cho thấy ông đang ưu tiên 2 giải đấu còn lại của Man City. Tuy nhiên, Terry tin rằng ông đã bỏ nhầm những cầu thủ như Kevin De Bruyne và Ederson.

 Anh nói thêm: "Vấn đề là các cầu thủ nghỉ ngơi cho trận đấu có nghĩa là họ vẫn tập luyện vào ngày hôm sau? Thật kỳ lạ, bạn cũng có thể ra sân và sau đó hồi phục vào ngày hôm sau hoặc có 1 ngày nghỉ. Tôi sẽ luôn dùng đội mạnh nhất của mình để giành chiến thắng trong các trận đấu."

Thanh Vũ | 16:33 17/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục