John Terry chỉ ra đối trọng lớn nhất của Chelsea trong cuộc đua vô địch EPL

13:31 Thứ năm 09/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ John Terry có những chia sẻ đáng chú ý liên quan đến đội bóng cũ của mình.

Mua Hè này, sau khi chấp nhận từ bỏ Erling Haaland, Chelsea đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB khi bỏ ra gần 100 triệu bảng để tái hợp với Romelu Lukaku. Rõ ràng, Timo Werner đã không thể hiện tốt trong vai trò tiền đạo trung tâm trong mùa trước.

Theo quan điểm đến từ cựu trung vệ John Terry, việc thiếu vắng một "số 9" đẳng cấp cũng là lý do khiến The Blues không thể vô địch Premier League mùa giải vừa rồi. Với Lukaku, Terry cho rằng Chelsea đã có cho mình mảnh ghép mà họ còn thiếu. Đồng thời, anh còn chỉ ra đối trọng lớn nhất của The Blues trong cuộc đua đến danh hiệu Premier League năm nay.

Terry on Lukaku  - Bóng Đá

 Tuchel sẽ vô địch Ngoại Hạng Anh với Lukaku trong tay?

Trao đổi với Sky Sports, huyền thoại của The Blues chia sẻ:

"Tôi nghĩ rằng Chelsea trông rất ổn, Lukaku từng là một thiếu sót lớn của họ. Tôi biết, họ đã vô địch Champions League mùa trước, nhưng nhìn chung, có lẽ Chelsea chỉ bỏ lỡ Premier League vì thiếu một tiền đạo như Lukaku."

"Tôi nghĩ, Chelsea chiêu mộ Lukaku cũng vì lý do trên, và cậu ấy đã thể hiện được phẩm chất của bản thân."

"Bản thân Lukaku có lý do để chứng minh đẳng cấp ở Chelsea, lần trước, cậu ấy đã không thành công khi khoác áo CLB. Tôi hiểu rõ Lukaku và cậu ấy rất có quyết tâm. Vào lúc này, Chelsea đang có phong độ tuyệt vời, và tôi nghĩ họ có thể gây áp lực cho Manchester City."

Tuchel nói về màn ra mắt của Lukaku 

 
Huỳnh Phong | 13:01 09/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục