John Terry ca ngợi sao Chelsea là huyền thoại

10:56 Thứ ba 25/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ người Anh có động thái đáng chú ý sau trận đấu cuối cùng của thầy trò HLV Thomas Tuchel ở Premier League 2020/21.

Chelsea vừa kết thúc mùa giải 2020/21 với trận thua 1-2 trước Aston Villa. Đây là kết quả đáng lý ra khiến thầy trò HLV Thomas Tuchel trả giá. Dẫu vậy, Tottenham Hotspur đã thắng Leicester City ở vòng đấu cuối cùng và The Blues may mắn giữ lại tấm vé dự Champions League mùa tới.

Chelsea mùa này có nhiều sự bổ sung về mặt lực lượng và đội hình. Đồng thời, đội chủ sân Stamford Bridge cũng có những thay đổi lớn khi Thomas Tuchel nắm quyền dẫn dắt thay cho Frank Lampard. Hiện tại, việc lọt vào top 4 cũng như còn một trận chung kết Champions League là vượt ngoài mong đợi với thượng tầng Chelsea.

Sau trận đấu với Aston Villa, John Terry, cựu danh thủ Chelsea đã có động thái ca ngợi một ngôi sao trong đội hình của HLV Tuchel. Terry tin rằng Thiago Silva là gương mặt xứng đáng được tôn trọng và là một huyền thoại thực sự.

John Terry reveals Thiago Silva gesture after Chelsea’s defeat to Aston Villa   Read more: https://metro.co.uk/2021/05/24/john-terry-sends-message-to-thiago-silva-after-chelseas-defeat-to-aston-villa-14636764/?ito=newsnow-feed?ito=cbshare  Twitter: https://twitter.com/MetroUK | Facebook: https://www.facebook.com/MetroUK/ - Bóng Đá

Terry ca ngợi Thiago Silva.

Dẫu cho Chelsea vẫn còn nhiều bất ổn. Tuy nhiên sự góp mặt của Thiago Silva trong đội hình của HLV Tuchel giúp cho hàng phòng ngự The Blues được chỉnh đốn. Bên cạnh đó, kinh nghiệm và đẳng cấp của Silva cũng là vốn quý cho công cuộc phục hưng và xây dựng đội hình của đội chủ sân Stamford Bridge ở mùa giải tới.

Hiện tại, Chelsea của Thomas Tuchel đang tập trung tối đa cho trận chung kết Champions League 2020/21. Chắc chắn, Thiago Silva cũng là một trong những nhân tố được HLV Tuchel gửi gắm niềm tin nhiều nhất ở trận này.

Tuchel phát biểu về Chelsea: 

 
Minh Trí | 09:58 25/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục