John Terry: “5 năm nữa M.U cũng không bắt kịp Chelsea”

12:58 Chủ nhật 07/11/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của The Blues đã đáp trả mạnh mẽ những cổ động viên Man Utd châm biếm anh trên mạng xã hội.

Vào hôm qua, John Terry chính thức gia nhập mạng xã hội Twitter. Một tài khoản của CĐV Man Utd đăng tải thông điệp chào mừng cựu danh thủ người Anh, kèm tấm ảnh Terry bỏ lỡ quả phạt đền quan trọng trong trận chung kết Champions League 2008 với Man Utd, khiến The Blues ngậm ngùi nhìn Quỷ đỏ bước lên ngôi vương.

Huyền thoại của đội chủ sân Stamford Bridge cũng “đáo để” không kém. Ngay sau khi Man Utd để thua Man City ở trận derby thành Manchester, Terry liền trả lời: “Đó là những người hâm mộ Man Utd sau ngày hôm nay và nhận ra 5 năm nữa bạn sẽ không bắt kịp Chelsea.”

John Terry trolls Man United on Twitter with Chelsea point and makes Pep Guardiola claim - Bóng Đá

 M.U lép vế trước Man City.

Terry cũng trả lời tweet từ cựu VĐV cricket Anh Kevin Pietersen: “Khoảng cách giữa hai đội là khá xa.

Niềm vui của Man City là kiểm soát, và là một ví dụ tuyệt vời cho những CLB khác về khả năng kiểm soát bóng của họ. Pep thúc đẩy và yêu cầu mọi cầu thủ. Mọi con tàu đều cần một thuyền trưởng, và ông ấy là người giỏi nhất.”

Vào đêm qua, Man Utd tiếp đón Man City trên SVĐ Old Trafford. Quỷ đỏ hoàn toàn lép vế trước khả năng luân chuyển bóng đỉnh cao bên phía đối thủ. Thống kê cho thấy nhà ĐKVĐ nước Anh cầm bóng đến 68%, vượt trội so với 32% của M.U. Chung cuộc, The Citizens giành thắng lợi 2-0 do pha lập công của Eric Bailly (phản lưới nhà) và Bernardo Silva.

John Terry chia tay Chelsea

 
Endo | 12:00 07/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục