John Stones chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2020

19:27 Thứ bảy 10/07/2021

TinTheThao.com.vnEURO 2020 chuẩn bị kết thúc và John Stones vừa đề cử một gương mặt có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải.

ĐT Anh đang có cuộc hành trình EURO 2020 cực kỳ thuyết phục. Vượt qua các đối thủ, Tam Sư đã xuất hiện ở trận chung kết để gặp Italia. Nếu thầy trò Gareth Southgate giành chiến thắng, họ sẽ lần đầu tiên vô địch EURO. 

Một khi chiến công ấy được hoàn tất, NHM xứ sương mù sẽ đặc biệt chú ý đến Raheem Sterling. Từ một cầu thủ bị chỉ trích rất nhiều trước thềm giải đấu, ngôi sao Man City đang là đầu tàu của tuyển Anh. Sterling làm mọi thứ như ghi bàn, kiến tạo, quấy rối và đem về quả phạt đền cho Harry Kane lập công. Tầm ảnh hưởng của chân chạy cánh sinh năm 1994 tại giải lần này thực sự rất lớn.

John Stones, đồng đội của Sterling ở CLB lẫn ĐTQG, đánh giá rất cao những dấu ấn mà cựu cầu thủ Liverpool để lại. Chính vì vậy nên Stones mạnh dạn đề cử Sterling giành giải cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2020. Trả lời phỏng vấn, trung vệ sinh năm 1994 chia sẻ:

John Stones chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất EURO 2020 - Bóng Đá

 Stones cho rằng Sterling hay nhất EURO 2020.

"Tôi tin tưởng và rất thích viễn cảnh Sterling sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Những đóng góp và phong cách thi đấu vì đồng đội mà Sterling đem lại cho tập thể đã nói lên tất cả. Thi đấu bên cạnh cậu ấy là một điều tuyệt vời."

"Tôi cam đoan vào chủ nhật này, cậu ấy sẽ cống hiến hết khả năng. Tôi kỳ vọng cậu ấy sẽ lại nổ súng để đem danh hiệu về cho đội bóng."

Video Stones trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 18:29 10/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục