John Murtough hé lộ 3 lý do khiến Man Utd chọn Ten Hag

17:18 Thứ năm 26/05/2022

TinTheThao.com.vnGiám đốc bóng đá của Man Utd, John Murtough cho biết CLB đã đánh giá rất cao tài năng lẫn tính cách của Erik ten Hag.

 

Ten Hag, 52 tuổi, được bổ nhiệm làm HLV trưởng Man Utd vào tháng 4 sau khi gây ấn tượng với Murtough và những người đứng đầu Old Trafford khác trong một quá trình phỏng vấn sâu rộng.

Ten Hag was the 'standout choice' for Manchester United job — Murtough - Bóng Đá

 Murtough đánh giá cao tân HLV Ten Hag.

Murtough khẳng định Man Utd đã xác định Ten Hag là mục tiêu số 1 của họ bởi niềm đam mê, năng lượng và nhiệt huyết của vị chiến lược gia người Hà Lan.

Trong buổi giao lưu với người hâm mộ Quỷ đỏ, Murtough nói về quá trình bổ nhiệm Ten Hag: "Ông ấy đã thể hiện niềm đam mê, năng lượng và nhiệt huyết với thử thách.

Ông ấy có tầm nhìn dài hạn để xây dựng một đội bóng thành công, thú vị.”

Murtough cũng tiết lộ câu lạc bộ đang thực hiện 'những thay đổi ẩn' tại cơ sở tập luyện Carrington để có thể có hướng đi đúng hướng, nhằm tìm lại vinh quang ngày nào.

Ten Hag chính thức được ra mắt với tư cách là HLV của Man Utd vào thứ Hai, chỉ một ngày sau khi vị cựu HLV Ajax chứng kiến đội bóng mới của mình kết thúc mùa giải với thất bại 0-1 trước Crystal Palace. Ten Hag đã đưa ra một số nhận định lạc quan trong cuộc họp báo kéo dài 20 phút, nhấn mạnh rằng có tiềm năng rất lớn ở câu lạc bộ sau khi họ kết thúc ở vị trí thứ 6 tại Premier League dưới thời Ralf Rangnick.

Minh Tuấn | 16:48 26/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục