"John McGinn sẽ phù hợp với hệ thống của Liverpool"

13:02 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnAndros Townsend khẳng định John McGinn của Aston Villa có tất cả những phẩm chất để chen chân vào đội hình Liverpool.

John McGinn năm nay 26 tuổi, đã có 37 lần ra sân cho Aston Villa ở Premier League mùa vừa rồi. Anh cũng là một phần quan trọng của Scotland tham dự EURO 2020, nhưng thật tiếc khi họ đã bị loại ngay ở vòng bảng khi chỉ có được 1 điểm, dù ngôi sao của Villans đã chơi không tồi.

John McGinn Would Suit Liverpool’s System – Andros Townsend - Bóng Đá

 John McGinn sẽ đến Liverpool?

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp đã bị ấn tượng bởi những màn trình diễn của McGinn cho Aston Villa. Cũng khá dễ hiểu khi những thông tin cho rằng The Kop muốn chiêu mộ anh ấy xuất hiện. Và  Andros Townsend - cầu thủ đang thuộc biên chế Crystal Palace - tin rằng McGinn sở hữu tất cả các tố chất để có thể thi đấu ăn ý cùng đội trưởng Liverpool Jordan Henderson ở hàng tiền vệ đội chủ sân Anfield, đồng thời có kỷ luật lẫn thể chất để làm chủ tuyến giữa.

Khi được hỏi liệu McGinn có phù hợp với Liverpool hay không, Townsend nói: "Vâng, nếu tôi nghĩ kiểu cầu thủ như John McGinn sẽ hoàn hảo cho hệ thống của Liverpool.

Nhanh, mạnh, di chuyển linh hoạt trên sân, có đầu óc phòng thủ khi cần thiết. Mọi người sẽ nhíu mày vì John McGinn đến từ Scotland, nhưng nếu bạn nhìn vào cách anh ấy chơi và hồ sơ của anh ấy, 100% McGinn có thể đi thẳng vào đội hình của Liverpool.

 McGinn có màn trình diễn ấn tượng khi gặp Anh ở EURO 2020.

McGinn sẽ được hưởng lợi từ mối quan hệ của anh ấy với đồng đội Andrew Robertson ở Scotland, nhưng tôi nghĩ anh ấy sẽ phù hợp với cách Liverpool muốn chơi. Họ muốn chơi với hai tiền vệ cầm trịch, Jordan Henderson là một trong số họ và nếu McGinn đến đó, anh ấy sẽ là cái tên còn lại. 

McGinn có kỷ luật khi chơi lùi sâu và cho phép các cầu thủ tấn công làm việc của họ, đồng thời cho phép các hậu vệ cánh dâng cao. Tôi nghĩ anh ấy sẽ rất phù hợp nếu sát cánh cùng một người có tầm vóc như vậy án ngữ trước bộ tứ vệ."

Sự ra đi của Georginio Wijnaldum đã để lại một khoảng trống nơi tuyến giữa trong đội hình Liverpool. HLV Klopp cần tìm một cầu thủ chất lượng có thể lấp đầy và McGinn có thể là cái tên đó.

Ở Premier League mùa vừa qua, McGinn đã ghi được 3 bàn thắng, cung cấp 5 đường kiến tạo - đây là thống kê ấn tượng của một tiền vệ trung tâm thường xuyên phải đá thấp nơi tuyến giữa. Một thống kê 'nổi bật' khác, đó là McGinn phải nhận đến 12 thẻ vàng (chưa nhận thẻ đỏ). Qua đây cũng có thể thấy được sự nhiệt huyết trong lối chơi của chàng tiền vệ Scotland, và điều này càng giúp anh 'ghi điểm' trong mắt Jurgen Klopp.

Ngày LeBron James đến thăm Anfield:

 
Minh Tuấn | 12:32 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục