John Cena thách đấu The Undertaker tại Wrestle Mania

13:59 Thứ ba 13/03/2018

Các nhà viết kịch bản của WWE đang muốn xây dựng một trận đấu trong mơ giữa hai huyền thoại sống của ngành công nghiệp đấu vật biểu diễn.

Tưởng chừng như đã giải nghệ sau thất bại trước Roman Reigns tại sự kiện No Mercy hồi tháng 9/2017 nhưng John Cena đã tái xuất và thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình thời gian gần đây.

Sáng nay (13/3, giờ Việt Nam), John Cena xuất hiện trên sàn đấu và chính thức tuyên chiến với The Undertaker ở sự kiện chính tại show diễn lớn nhất năm của WWE: Wrestle Mania 34. Sự kiện được tổ chức vào đầu tháng tư tại New Orleans, Mỹ.

"Tôi muốn thách đấu The Undertaker tại Wrestle Mania. Tôi muốn chấm dứt sự nghiệp của ông," Cena tuyên bố.

"Mỗi lần thất bại, tôi sẽ ngay lập tức đứng dậy và mạnh mẽ hơn. Trong khi đó, ông chỉ biết lẩn trốn trong quá khứ huy hoàng của mình," đô vật 40 tuổi tuyên bố.

cena-2

 The Undertaker năm nay đã 52 tuổi và chỉ còn đủ sức thi đấu một trận mỗi năm.

Ngay khi thách thức The Undertaker, dường như John Cena đã chấp nhận turn heel (chuyển thành vai xấu), điều anh chưa từng làm trong nhiều năm qua. Việc chê bai huyền thoại Undertaker khiến Cena nhận sự phản đối gay gắt từ khán giả tại nhà thi đấu.

Chỉ một ngày trước, John Cena đã tham dự trận đấu tranh đai vô địch WWE cùng 5 đô vật tài năng khác gồm AJ Styles, Kevin Owens, Sami Zayn, Baron Corbin, Dolph Ziggler. Rất nỗ lực nhưng siêu sao sinh năm 1977 vẫn phải nhận thất bại ở khoảnh khắc cuối trước nhà đương kim vô địch AJ Styles.

Về phía The Undertaker, ông đang tích cực tập luyện để hồi phục thể lực trước khi tham dự trận đấu được coi là cuối cùng trong sự nghiệp của mình.

John Cena đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp nhưng sức hút của anh với khán giả WWE vẫn còn rất mãnh liệt. Bằng chứng là khi nhà cựu vô địch WWE xuất hiện ở Smackdown Live, số người xem trung bình đã tăng lên 3% (2,692 triệu), chỉ kém màn ra mắt của "đả nữ UFC" Ronda Rousey tại show RAW cách đây không lâu (2,884 triệu).

cena

 John Cena muốn là người kết thúc sự nghiệp của Undertaker.

Trong sự nghiệp của mình, John Cena và The Undertaker đã tham dự rất nhiều kỳ Wrestle Mania. Tuy nhiên việc cả 2 đối đầu nhau trong một trận 1 vs 1 là điều chưa từng xảy ra. Người hâm mộ đang vô cùng chờ đợi về một màn đọ sức giữa hai huyền thoại sống của WWE.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 10:57 13/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục