John Barnes phân tích lý do Lukaku chịu công khai xin lỗi Chelsea

16:40 Thứ năm 20/01/2022

TinTheThao.com.vnJohn Barnes đã trấn an người hâm mộ Chelsea rằng bản hợp đồng kỷ lục Romelu Lukaku sẽ chơi tốt hơn trong mùa này.

 

Lukaku xin lỗi Chelsea

Lukaku đã có màn ra mắt thành công sau khi trở lại Stamford Bridge với giá 97,5 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái, ghi bàn trong chiến thắng 2-0 trước Arsenal vào tháng 8, sau đó ghi 3 bàn trong khoảng thời gian 4 ngày vào tháng Chín.

Nhưng tuyển thủ Bỉ sau đó trải qua 10 trận không ghi bàn thắng và thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports Italia rằng anh rất thất vọng với câu lạc bộ, hy vọng sẽ trở lại Inter Milan trong tương lai gần. Những bình luận đó đã khiến người hâm mộ Chelsea tức giận, Lukaku tiếp tục phong độ kém cỏi với bàn thắng duy nhất trong thời gian này là ở trận thắng 5-1 trước Chesterfield Town tại FA Cup.

Chelsea line up - Bóng Đá

 Lukaku đã xin lỗi sau phát biểu gây tranh cãi.

Huấn luyện viên của The Blues, Tuchel thậm chí đã chỉ trích Lukaku sau thất bại trước Manchester City, nhưng cựu danh thủ John Barnes đã bảo vệ tiền đạo này: "Romelu Lukaku có thể xoay chuyển tình thế ở Chelsea và cậu ấy sẽ không công kích Thomas Tuchel vì Tuchel đang nắm quyền kiểm soát."

"Cậu ấy sẽ tấn công nếu Lukaku nghĩ rằng bản thân lớn HLV nên có thể đối đầu và chiến đấu với người quản lý, giống như Pierre-Emerick Aubameyang và Mikel Arteta. Tuchel nắm quyền và Lukaku có thể xoay chuyển tình thế. Cậu ấy đã gặp khó khăn trong vài trận đấu gần đây nhưng cậu ấy đã bị chấn thương và bỏ lỡ một vài trận đấu, nhưng điều đó sẽ không thành vấn đề.

"Vào thời điểm này, Chelsea vẫn đang chiến đấu trên 4 mặt trận và Lukaku sẽ trở lại."

Thanh Vũ | 15:42 20/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục