John Barnes lý giải vì sao Liverpool nên mua Aaron Ramsey

22:58 Thứ ba 01/06/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool được cho đang liên hệ để chiêu mộ Aaron Ramsey và John Barnes tin rằng động thái này sẽ có ý nghĩa rất lớn.

Liverpool có thể sẽ có một mùa hè bận rộn khi họ tìm cách gia cố đội hình sau mùa giải Premier League đáng thất vọng. Lữ đoàn đỏ đã mua được Ibrahima Konate từ RB Leipzig và dự kiến sẽ đầu tư thêm trong những tháng tới.

Jurgen Klopp gần như chắc chắn sẽ phải mang về một tiền vệ mới sau sự ra đi của Georginio Wijnaldum và Aaron Ramsey đã được đề cập như một lựa chọn tiềm năng. Ramsey đã dành hơn một thập kỷ chơi cho Arsenal trước khi chuyển đến Juventus 2 năm trước.

Joe Willock's stats - Bóng Đá

 Ramsey có kinh nghiệm ở Premier League.

Cầu thủ 30 tuổi này được cho là sẽ rời Serie A vào mùa hè này và theo huyền thoại của Liverpool, John Barnes, The Reds nên thực sự cân nhắc thương vụ này: "Nếu bạn nhìn vào độ tuổi của Jordan Henderson bây giờ và thể lực của anh ấy, sau đó bạn nhìn vào Alex Oxlade-Chamberlain, tôi nghĩ Aaron Ramsey sẽ là một bản hợp đồng tốt."

"Tôi nghĩ cậu ấy sẽ phù hợp với kiểu cầu thủ mà Liverpool muốn vì cậu ấy có thể hoạt động rộng, cậu ấy là một cầu thủ mạnh mẽ, đó là những gì Liverpool muốn từ các tiền vệ của họ. Tôi không nghĩ cậu ấy phù hợp với một đội bóng như Manchester City vì họ muốn một người kiểu như David Silva."

"Những gì Aaron Ramsey cung cấp là tốc độ tuyệt vời, thể chất, sự đa năng, sự khiêm tốn và cam kết nên tất nhiên tôi nghĩ cậu ấy sẽ rất phù hợp với Liverpool 100%."

Ảnh hưởng của Wijnaldum ở Liverpool:

 
Thanh Vũ | 22:00 01/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục