John Barnes giục Arsenal nhanh chiêu mộ 'sát thủ' Celtic

14:16 Thứ hai 19/04/2021

TinTheThao.com.vnJohn Barnes giải thích lý do tại sao Arsenal nên xem xét mua ngôi sao trẻ của Celtic ngay hè này.

Odsonne Edouard đang là gương mặt rất nổi bật ở giải vô địch Scotland, đã ghi được 16 bàn thắng và có 3 kiến tạo sau 26 lần ra sân tại giải vô địch quốc nội, thêm vào đó là 3 bàn ở các giải khác cho Celtic mùa này. Hai đội bóng Ngoại hạng Anh là Arsenal và Leicester City được cho đều đang nhắm đến cầu thủ 23 tuổi.

Mới đây, cựu danh thủ John Barnes đã khẳng định đây là một thương vụ xứng đáng để theo đuổi: "Brendan Rodgers sẽ có thể hiểu được Odsonne Edouard, và với phong cách của Brendan Rodgers, cậu ấy có thể sẽ phù hợp với Leicester hơn là ở Arsenal."

Arsenal boss Arteta relieved to take Fulham point: We should've won - Bóng Đá

 Hàng công của Pháo thủ mùa này thi đấu không thực sự ấn tượng.

"Rodgers tìm kiếm những cầu thủ phù hợp với hệ thống của mình và khai thác hiệu quả nhất. Vì vậy, Leicester sẽ là quyết định tốt cho cậu ấy."

"Với Arsenal, họ vẫn còn Aubameyang. Khi Lacazette và Aubameyang ra sân và Lacazette là số 9, Edouard sẽ mang đến cho họ thế mạnh thể chất. Cậu ấy lớn hơn và khỏe hơn, mặc dù có thể không tốt về mặt kỹ thuật như Lacazette."

"Arsenal cũng có rất nhiều cầu thủ kỹ thuật, điều họ thực sự cần là sự hiện diện của những cầu thủ to cao và mạnh mẽ. Cả hai CLB sẽ đều có lợi nếu mua được Edouard."

Các cầu thủ Arsenal tập luyện trước trận đấu:

 
Thanh Vũ | 13:18 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục