John Barnes chỉ tên thủ lĩnh hàng phòng ngự tương lai của Liverpool

15:46 Thứ năm 27/01/2022

TinTheThao.com.vnIbrahima Konate đã được John Barnes đề xuất trở thành thủ lĩnh ở khu vực phòng ngự trung tâm của Liverpool.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Konate

Cầu thủ người Pháp được mua với giá 36 triệu bảng từ RB Leipzig vào năm 2021 và đã dần được đưa vào đội hình chính dưới thời Jurgen Klopp. Konate mới chỉ có 7 trận ra sân tại Premier League, giúp Lữ đoàn đỏ giữ sạch lưới trong 3 trận, bao gồm cả chiến thắng 5-0 đáng nhớ trên sân của kình địch Manchester United.

Trong khi Van Dijk và Joel Matip là cặp đôi thường được ưa thích hơn trong đội hình chính tại Premier League, Konate đã có nhiều phút đá chính ở các giải đấu quốc nội khác, cũng như có 2 trận ra quân ở Champions League.

Journalist Emmet Gates is surprised by how long it took Ibrahima Konate - Bóng Đá

 Konate đang tạm phải ngồi dự bị cho các đàn anh.

Màn trình diễn gần đây nhất của anh là trong nửa sau của trận bán kết lượt về với Arsenal. Sự hiện diện của Konate đã bóp nghẹt hàng công của Pháo thủ khi Lữ đoàn đỏ có chiến thắng dễ dàng 2-0 mà cầu thủ 22 tuổi gần như không đổ mồ hôi.

Barnes nói về Konate: "Ibrahima Konate là một cầu thủ của tương lai và là người tiếp theo sẽ chịu trách nhiệm cho hàng thủ này. Ibrahima sẽ phải mất một thời gian mới có thể đá chính cho đội bóng này, tương tự như Fabinho khi anh mới đến câu lạc bộ."

Barnes nhấn mạnh tầm ảnh hưởng của Van Dijk và cách anh khiến những người xung quanh, bao gồm cả Konate, trở thành những cầu thủ tốt hơn: "Tất cả các hậu vệ của Liverpool đều là những cầu thủ giỏi, bạn có thể thấy điều đó bất cứ khi nào họ chơi bên cạnh Virgil Van Dijk."

Thanh Vũ | 14:48 27/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục