John Barnes chỉ ra điểm khác biệt của Pogba tại Man United và tuyển Pháp

05:25 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnMàn trình diễn của tiền vệ người Pháp thường gây ra nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Mới đây, John Barnes đã có những phân tích cụ thể.

Tương lai Paul Pogba chưa rõ ràng tại Man United. Điều đó làm dấy lên nghi ngờ về khả năng tiền vệ người Pháp sẽ rời khỏi Old Trafford vào tháng Giêng năm 2022. Bình luận về Pogba, cựu danh thủ John Barnes cho rằng, cựu sao Juventus nên hy sinh vì lối chơi tập thể hơn khi thi đấu cho Quỷ đỏ.

Theo John Barnes, Pogba là mẫu cầu thủ vì tập thể khi khoác lên mình màu áo ĐTQG; tuy nhiên anh lại thể hiện thái độ ngôi sao khi quay trở lại Man United. Phát biểu với tờ BonusCodeBets, John Barnes cho hay:

Paul Pogba needs to stop playing like he's a 'superstar' if he wants to succeed at MU (John Barnes) - Bóng Đá

Pogba là một ngôi sao lớn trong màu áo Man United.

"Chức vô địch World Cup 2018 cùng tuyển Pháp không trở thành bệ phóng giúp Pogba giành danh hiệu trong màu áo Man United. Pogba có 2 trạng thái khác nhau khi thi đấu cho Pháp và Quỷ đỏ. Cậu ấy thi đấu rất tốt cho Les Bleus nhưng lại không quá ấn tượng khi trở về Man United nếu so sánh với màn trình diễn cùng tuyển Pháp.".

"Điều đó xuất phát từ việc Pogba chơi với tinh thần vì tập thể, đồng đội hơn trong màu áo ĐTQG. Trở về với Man United cùng mức đãi ngộ cao, Pogba chơi bóng với tâm thế của một siêu sao thay vì hòa mình vào tập thể. Pogba sẽ gặt hái danh hiệu cùng Man United nếu cậu ấy chơi bóng với tinh thần vì đồng đội nhiều hơn; như cách thức Pogba thể hiện trong màu áo tuyển Pháp," John Barnes phân tích.

Ole Gunnar Solskjaer nhận xét về Pogba:

 
Anh Nguyễn | 04:55 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục