Johan Djourou ủng hộ Arsenal mua sao Leverkusen

09:27 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnQua Mybetting, cựu Pháo thủ Johan Djourou tin rằng Mikel Arteta phải bổ sung chiều sâu chất lượng để đủ sức cạnh tranh cho mùa bóng mới.

 

Arsenal đã dẫn đầu BXH Premier League một thời gian dài, nhưng lại sa sút vào cuối mùa và bị Man City vượt mặt. Sự khác biệt rõ ràng giữa 2 CLB là chiều sâu đội hình. Đó cũng là điều mà Mikel Arteta rất muốn củng cố trong mùa hè 2023.

Johan Djourou Arsenal should sign Moussa Diaby - Bóng Đá

 Moussa Diaby được Arsenal săn đón.

Vào lúc này, nhiều ngôi sao ở nhiều vị trí đã được liên kết với Arsenal, trong đó có cầu thủ chạy cánh Moussa Diaby của Bayer Leverkusen. Và đây là thương vụ được Johan Djourou ủng hộ.

Khi được hỏi liệu Arsenal có nên ký hợp đồng với Moussa Diaby để cạnh tranh với Saka ở cánh phải hay không, cựu Pháo thủ lên tiếng: "Một đội hình cân bằng là cực kỳ quan trọng để tăng cường sự gắn kết và đảm bảo rằng mọi cầu thủ đều nỗ lực hết sức mình. Arsenal cần chất lượng và kinh nghiệm, chiều sâu, để không ai cảm thấy quá thoải mái ở vị trí chính thức.

Đối với tôi, cạnh tranh là tất cả và là mục tiêu cuối cùng, vì vậy tôi sẽ chào đón Moussa đến ở vị trí đó. Hãy nhìn vào Man City. Hiện tại, những cầu thủ hàng đầu như Phil Foden hay Ryad Mahrez thường ngồi dự bị, trong khi Jack Grealish là một phần không thể thiếu trong đội hình 11 người vì cậu ấy thể hiện rất tốt."

Minh Tuấn | 08:28 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục