Johan Cruyff dự đoán Messi giành 7 Quả bóng vàng từ năm 2012

16:10 Thứ ba 30/11/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ 34 tuổi đã trải qua một số giai đoạn khó khăn trong năm qua, sau mùa giải khó khăn và buộc phải rời Barcelona, rồi chật vật với Paris Saint-Germain.

Bất chấp tất cả các vấn đề, siêu sao này vẫn cố gắng đạt được những gì có thể trên sân cỏ, anh vô địch Copa del Rey với Blaugrana, sau đó giành danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp với đội tuyển quốc gia Argentina khi dẫn dắt họ đến chức vô địch Copa America 2021 sau khi đánh bại kình địch Brazil.

Messi đóng góp vào 58 bàn thắng cho câu lạc bộ và đội tuyển trong năm 2021, ghi được 41 bàn và có 17 pha kiến tạo. Vì vậy, khi anh được công bố là người chiến thắng Ballon d’Or 2021 tại Paris vào đêm thứ Hai, không nhiều người ngạc nhiên.

 - Bóng Đá

 Messi rạng rỡ nhận giải.

Messi qua đó giành được Quả bóng vàng thứ bảy, vượt lên dẫn trước đối thủ truyền kiếp Cristiano Ronaldo 2 lần. M10 đã giành được Ballon d’Or đầu tiên của mình vào năm 2009. Thành tích của anh ở sân chơi cá nhân này là khó tưởng. Tuy nhiên, một người đã dự đoán chính xác điều này từ nhiều năm trước.

Cựu huấn luyện viên huyền thoại của Barcelona, Johan Cruyff, người đã 3 lần được trao danh hiệu cao quý trong sự nghiệp thi đấu của mình, đã tuyên bố rằng Messi sẽ giành được 7 Quả bóng vàng từ năm 2012. Khi đó ông nói: "Messi có thể sẽ giải nghệ với 5, 6 hoặc 7 Ballon D’or. Cậu ấy đang ở trong một giải đấu của riêng mình."

Thực tế, nếu PSG chơi đúng khả năng và Argentina làm nên chuyện ở Qatar năm sau, thành tích của M10 vẫn có thể được nối dài.

Thanh Vũ | 15:40 30/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục