Joel Embiid và Ben Simmons dẫn dắt 76ers đánh bại Mavericks

15:21 Chủ nhật 06/01/2019

TinTheThao.com.vnDù thiếu vắng Jimmy Butler, nhưng Philadelphia 76ers vẫn đủ sức vượt qua Dallas Mavericks với tỷ số 106-100.

Philadelphia 76ers bước vào trận đấu với những lùm xùm xung quanh câu chuyện giữa Jimmy Butler và HLV trưởng Brett Brown. Trước đó, báo chí đưa tin Jimmy Butler đã chất vấn gay gắt với HLV trưởng Brett Brown về vai trò của mình tại Philadelphia 76ers. Tuy nhiên, HLV trưởng Brett Brown đã trấn an người hâm mộ về tình hình của Jimmy Butler ngay sau khi trận đấu kết thúc.

"Tôi không cảm thấy có bất kỳ ai đó đã vượt qua ranh giới", Brett Brown chia sẻ. "Anh ấy [Jimmy Butler] có chính kiến. Không có gì phải ngạc nhiên. Anh ấy muốn được lắng nghe. Và anh ấy nên được lắng nghe. Không ai cố gắng hiểu vấn đề hơn tôi."

Ngay sau trận đấu, Joel Embiid cũng được hỏi về vụ lùm xùm liên quan đến Jimmy Butler và cầu thủ này đã xóa tan mọi nghi ngờ khi cho biết mọi thứ vẫn đang diễn ra rất bình thường.

2

 Dù không có Jimmy Butler, nhưng Philadelphia 76ers vẫn đánh bại Dallas Mavericks.

"Mọi người đang cố gắng hòa nhập", Joel Embiid nói về tình trạng của đội bóng. "Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc. Chúng tôi đang hướng đến sự thành công và sẽ thành công."

Ben Simmons cũng lên tiếng trấn an dư luận và đập tan mọi tin đồn khi cho biết: "Jimmy thật tuyệt, thật sự rất tuyệt với chúng tôi."

Joel Embiid dẫn đầu Philadelphia 76ers với 25 điểm cùng 12 rebounds, trong khi Ben Simmons đóng góp một triple-double (3 chỉ số từ 10 trở lên) với 20 điểm, 14 rebounds (bắt bóng bật bảng) cùng 11 kiến tạo. Đây cũng là triple-double thứ 18 trong sự nghiệp của Ben Simmons, sau 120 trận đấu. Chỉ có Oscar Robertson (56 triple-doubles) và Magic Johnson (16 triple-doubles) làm được điều tương tự Ben Simmons trong lịch sử. Ngoài ra, J.J. Redick cũng đóng góp không nhỏ vào chiến thắng của Philadelphia 76ers với 20 điểm, 2 kiến tạo cùng 2 cướp bóng.

Philadelphia 76ers đã sớm vượt lên dẫn 19 điễm trong hiệp hai, nhưng lại để cho Dallas Mavericks rút ngắn cách biệt xuống còn 97-101 trong hiệp đấu cuối. Nhưng rất may rằng Joel Embiid đã thực hiện 2 quả ném phạt quan trọng giúp Philadelphia 76ers kết liễu số phận của trận đấu. 

1

 Ben Simmons và đồng đội tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng.

Wesley Matthews dẫn đầu Dallas Mavericks với 18 điểm, Ryan Broekhoff ghi 15 điểm, Luka Doncic có 14 điểm, 8 rebounds cùng 4 kiến tạo và tân binh Jalen Brunson đóng góp 13 điểm, 11 rebounds cùng 8 kiến tạo.

Dallas Mavericks trong ngày hôm nay đã không thể có sự phục vụ của Dirk Nowitzki (nghỉ định kỳ), Devin Harris (lưng) và J.J. Barea (đầu gối) do chấn thương hoặc các vấn đề khác. Trong khi Jimmy Butler cũng không thể ra sân trong ngày hôm nay do nhiễm trùng đường hô hấp.  

"Chúng tôi đã có thể giành chiến thắng", Rick Carlisle, HLV trưởng của Dallas Mavericks tiếc nuối chia sẻ.

Dallas Mavericks có trận đấu tiếp theo trước Los Angeles Lakers vào Thứ Ba (8/1/2019) và Philadelphia 76ers sẽ làm khách trước Washington Wizards vào Thứ Tư (9/1/2019).

THỐNG KÊ TRẬN ĐẤU

2

 Thông số của Philadelphia 76ers.

1

 Thông số của Dallas Mavericks.

HIGHLIGHTS FULLGAME

Kym Kym - Theo Bongro24h.vn | 15:20 06/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục