Joel Embiid hài lòng với chiến thắng quan trọng trước Indiana Pacers

19:41 Thứ sáu 18/01/2019

TinTheThao.com.vnJoel Embiid mới đây đã chia sẻ với NBC Sports Philadelphia rằng mình cảm thấy hạnh phúc với phong độ của mình trong chiến thắng của Philadelphia 76ers.

Joel Embiid đã có màn trình diễn cực hay trong chiến thắng hủy diệt 120-96 của Philadelphia 76ers trước Indiana Pacers. Trung phong người Cameroon đã ghi được cú Double-double với 22 điểm, 13 rebounds, 8 kiến tạo và 3 blocks trong 35 phút trên sân. Sau trận đấu, Embiid cho biết anh hài lòng với phong độ của mình cũng như chiến thắng quan trọng này của 76ers.

1

Embiid hài lòng với chiến thắng trước Pacers

“Tôi là một chiến binh và tôi sẽ chiến đấu hết mình để không làm những người đồng đội thất vọng”, Embiid chia sẻ với Serena Winters của NBC Sports Philadelphia. “Tôi biết đội bóng cần chiến thắng này ra sao. Chúng tôi cần chiến thắng trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp để cải thiện vị trí của mình, nó sẽ đảm bảo lợi thế sân nhà cho chúng tôi ở vòng Play-Offs và toàn đội đã làm được”, Embiid nói thêm.

Pacers vs 76ers đang lần lượt xếp ở vị trí thứ 3 và 4 trên bảng xếp hạng miền Đông. Với chiến thắng trước chính Pacers đã giúp Embiid và các đồng đội thu hẹp khoảng cách với đội bóng đến từ Indiana xuống chỉ còn 1 thất bại. Đồng thời nới rộng cách biệt với đội bóng xếp sau là Boston Celtics lên đến 4 chiến thắng.

2

 Embiid đang là cầu thủ vô cùng quan trọng của 76ers

76ers đang nỗ lực để kết thúc mùa giải trong top 4 ở miền Đông. Điều đó sẽ mang lại cho họ lợi thế sân nhà ít nhất là trong vòng đầu tiên của NBA Playoffs 2019. Ở hai trận đấu đầu tiên của mùa giải mỗi đội đã có cho mình một chiến thắng. Vậy nên, giành được chiến thắng quan trọng ngay trước đối thủ trực tiếp như Pacers sẽ là bước tiến lớn của Embiid và các đồng đội trong tham vọng mình.

Embiid đang có mùa giải rất hay cùng với 76ers. Trung phong 24 tuổi đã có 27 điểm và 13,3 rebounds mỗi trận. Sự xuất sắc và ổn định của Embiid đã giúp đội bóng đến từ Philadelphia chễm chệ ở vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng miền Đông với 30 chiến thắng và 16 thất bại.

Ở trận đấu tới, 76ers sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ khó chịu Oklahoma City Thunder trên Wells Fargo Center. Đội bóng đang rất cần một chiến thắng sau thất bại 128-138 trước Los Angeles Lakers.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục