Joel Embiid được tư vấn bởi Kart-Anthony Towns và Andrew Wiggins về việc thi đấu cùng Jimmy Butler

14:57 Chủ nhật 11/11/2018

TinTheThao.com.vnNgay sau khi thông tin Jimmy Butler sẽ ký hợp đồng với Philadelphia 76ers, hai đồng nghiệp cũ của anh đã có những lời chia sẻ tới Joel Embiid.

Trung phong của Sixers nói rằng cả Karl-Anthony Towns và Andrew Wiggins đều tin rằng Jimmy Butler sẽ hợp tác tốt với Sixers.

Joel Embiid đã nói chuyện với cả hai cầu thủ trên về người đồng đội mới của mình, Jimmy Butler "Họ nghĩ rằng chúng tôi chắc chắn sẽ hòa thuận", Joel Embiid chia sẻ "Jimmy Butler là một cầu thủ khao khát chiến thắng. Wiggins đã nói với tôi rằng Philadelphia 76ers nhất định sẽ thắng tại khu vực miền Đông".

Jimmy-Butler-Karl-Anthony-Towns-Andrew-Wiggins-1024x479

  Tuy có những bất hòa ở trong cùng đội bóng, nhưng thực lực của Jimmy đều được hai cầu thủ trên công nhận.

Điều này có lẽ khá là kỳ quặc bởi tin đồn về sự bất hòa giữa Jimmy Butler với Karl-Anthony Towns và Andrew Wiggins ở Minnesota Timberwolves. Nhưng nếu nhìn theo một hướng khác thì có lẽ cả hai cầu thủ trên đều rất vui với việc Jimmy Butler sẽ không còn ở Timberwolves. 

Philadenphia 76ers đã đồng ý với việc lấy Jimmy Butler và Justin Patton từ Timberwolves bằng cách trao đổi Robert Covington, Dario Saric, Jerryd Bayless và vòng chọn thứ hai tại mùa giải 2022. Sự phối hợp đầy hứa hẹn từ Jimmy Butler, Joel Embiid và Ben Simmons sắp tới sẽ khiến cho cả khu vực miền Đông phải náo loạn. Tuy nhiên, điều kiện để bộ ba này trở thành nỗi sợ thật sự trừ khi Jimmy Butler thể hiện hết khả năng của bản thân và không gây ra bất cứ sự nào loạn nào.

ap-rockets-timberwolves-basketball_99348221

 Jimmy Butler cuối cùng có thể thoải mái hơn sau khi được chuyển nhượng tới Philadelphia 76ers.

Trong 10 trận đấu đầu tiên tại mùa giải năm nay, Butler đã có được trung bình 21.3 điểm, 5.2 bắt bóng bật bảng và 4.3 hỗ trợ cùng với đó là hiệu suất ném trung bình đạt 47.1%, 37.8% từ khu vực ngoài vòng cung và 78.7% từ vị trí ném phạt. 

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 14:56 11/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục