Joel Embiid bị phạt hơn 500 triệu vì chửi trọng tài

10:34 Thứ năm 14/02/2019

TinTheThao.com.vnNBA đã ra quyết định xử phạt công khai Joel Embiid sau những ngôn từ không phù hợp của cầu thủ này bình luận về đội ngũ trọng tài.

Trung phong Joel Embiid đã bị phạt 25.000 đô (hơn 500 triệu VNĐ) vì đã chỉ trích công khai công tác trọng tài trong trận đấu giữa Philadelphia 76ers và Boston Celtics vào ngày hôm qua (13.02).

1

 Joel Embiid có ngày thi đấu khá bực bội vì không được tiếng còi trọng tài bảo vệ.

NBA giải thích thêm rằng việc Joel Embiid bị phạt là vì sử dụng những ngôn từ không phù hợp. Joel Embiid đã chỉ trích tổ trọng tài sau trận thua 109-112 của Philadelphia 76ers trước Boston Celtics tại Wells Fargo Center.

"The referees f---ing suck (Tổ trọng tài như hạch)", Joel Embiid chỉ trích công khai đội ngũ trọng tài. Ngay sau đó Joel Embiid rời khỏi phòng họp báo mà không nói thêm bất cứ điều gì.

Joel Embiid có lẽ đã phản ứng với những pha bóng gây tranh cãi ở cuối trận đấu. Joel Embiid nhận được bóng khi trận đấu còn 40 giây và cố gắng câu lỗi với trung phong Al Horford bên phía Boston Celtics. Khi Joel Embiid thực hiện động tác ném, rõ ràng Al Horford đã phạm lỗi nhưng không có bất cứ tiếng còi nào từ trọng tài vang lên.

2

 NBA đã quyết định phạt tiền Joel Embiid vì những phát ngôn thiếu kiềm chế với trọng tài.

Vào hôm qua, NBA cũng xác nhận trong báo cáo rằng việc trọng tài không thổi lỗi cho Al Horford trong pha va chạm với Joel Embiid là không chính xác. Theo báo cáo thì "Al Horford đã chạm vào tay của Joel Embiid trong lúc cầu thủ này thực hiện động tác ném. Điều đó đã ảnh hưởng đến Joel Embiid trong lúc dứt điểm".

Những cầu thủ Philadelphia 76ers đã có phản ứng chung với việc trọng tài không thổi còi trong pha bóng Joel Embiid bị phạm lỗi. Nhưng rõ ràng việc Joel Embiid dùng những ngôn từ không hay với đội ngũ trọng tài là không nên và án phạt là những gì mà cầu thủ này xứng đáng phải nhận.

Xem lại những tình huống gây tranh cãi liên quan đến Joel Embiid

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 10:34 14/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục