Joe Hart… gội đầu giữa sân bóng

13:51 Thứ năm 03/01/2013

Thủ môn số 1 của Manchester City và đội tuyển Anh vừa xuất hiện trong một đoạn quảng cáo khá hài hước cho hãng dầu gội đầu Head and Shoulders. Màn trình diễn của anh đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Joe Hart là thủ môn xuất sắc trên sân. Đã lâu lắm rồi bóng đá Anh mới lại có thể yên tâm về vị trí gác đền như thế kể từ khi David Seaman ra đi. Nhưng trên màn ảnh, anh có vẻ là một diễn viên không giỏi cho lắm.

Trong đoạn quảng cáo mới nhất của hãng dầu gội Head and Shoulders, Joe Hart đã phải đóng cảnh bị va chạm và đau ở vùng đầu. Anh lăn lộn trên sân với vẻ rất đau đớn. Các bác sĩ vào sân chăm sóc cho anh, nhưng thay vì chữa trị, họ…gội đầu, mát xa cho Joe Hart ngay trên sân bóng.

Sau đoạn quảng trên, cộng đồng mạng xã hội đã có nhiều ý kiến khen chê trái chiều. Có người nói đoạn quảng cáo thật tồi tệ. Có người khen nó vui nhộn. Và cũng có người cho rằng đó là đoạn video thật lố lăng.

Head and Shoulders là hãng dầu gội rất nổi tiếng ở Mỹ. Trước Joe Hart, Michael Phelps cũng từng đóng quảng cáo cho hãng này.

Hải Đăng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục