Joe Cole: Tuchel xuất sắc hơn mọi HLV ở Chelsea, ngoại trừ 1 người

18:06 Thứ tư 26/01/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Joe Cole nhận định, chiến lược gia người Đức đã mang đến một tác động to lớn cho Chelsea.

 

Tuchel phát biểu sau trận thắng Tottenham Hotspur 

Có thể nói, HLV Thomas Tuchel đã vực dậy Chelsea 'từ cõi chết' sau quãng thời gian tệ hại dưới triều đại HLV Frank Lampard. Không chỉ về mặt thành tích, mà tình hình phòng thay đồ hay những màn trình diễn trên sân của The Blues đều được cải thiện đáng kể.

Theo quan điểm đến từ Joe Cole, tác động mà Tuchel mang lại chỉ thua kém duy nhất một huấn luyện viên trong lịch sử Chelsea. Onefootball dẫn lời huyền thoại của The Blues:

Chelsea phải tránh sai lầm chuyển nhượng 78 triệu bảng - Bóng Đá

 Tuchel được khen ngợi. 

"Ngoại trừ triều đại đầu tiên của Mourinho, Tuchel mang ảnh hưởng lớn nhất trong số những huấn luyện viên từng dẫn dắt Chelsea. Ông ấy được yêu mến và tôn trọng bởi tất cả mọi người trên sân tập."

“Tuchel mang đến câu lạc bộ một bầu không khí mới mẻ. Vô địch Champions League là một thành tích đáng kinh ngạc, nhưng vấn đề cũng là con đường mà ông ấy đã đi ở Chelsea."

“Chelsea là một câu lạc bộ rất thành công, nhưng nó có thể gặp nhiều sóng gió. Rất nhiều huấn luyện viên có thể đối mặt với áp lực đó - ngay cả những người có kinh nghiệm."

"Nhưng cái cách các cầu thủ phản ứng với Tuchel thật tuyệt vời. Bạn không thể hình dung về một năm đầu tiên tốt hơn khi được dẫn dắt bởi thuyền trưởng mới. Tuchel là một người rất thông minh, đã nhận ra ngay những cầu thủ chất lượng."

“Nhưng, ông ấy cũng nhận ra linh hồn và phong cách của câu lạc bộ này, ông ấy hiểu rõ lịch sử của câu lạc bộ."

Huỳnh Phong | 17:36 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục