Joe Cole tự tin bóng đá Anh sẽ thống trị Champions League mùa này

14:27 Thứ ba 14/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Joe Cole có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm khởi tranh Champions League 2021/22.

Ở mùa giải năm ngoái, trận chung kết Champions League là cuộc chiến nội bộ nước Anh giữa Man City và Chelsea. Chung cuộc như chúng ta đã biết, The Blues đã bước lên ngôi vương sau thắng lợi nghẹt thở 1-0. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Man City, Chelsea và Man Utd đều vượt mốc 100 triệu bảng mua sắm tân binh. Liverpool dù khá im tiếng, nhưng sự trở lại của Virgil van Dijk cũng giúp sức mạnh The Kop tăng lên gấp bội.

Champions League: Joe Cole tin rằng cả 4 đội Premier League đều có thể vào bán kết - Bóng Đá

 Joe Cole đánh giá cao các đại diện của Premier League.

Những ông lớn của Tây Ban Nha hay Italia đều suy yếu vì khó khăn tài chính. Do đó, các đại diện của Premier League được đánh giá rất cao tại Champions League mùa này. Mới đây, cựu tiền vệ Joe Cole chia sẻ: “Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu chúng tôi không có được ít nhất 2 đội vào bán kết, có thể là 3 và thậm chí có thể là 4. Tôi chỉ nghĩ rằng chúng tôi mạnh hơn rất nhiều so với các giải đấu khác.

Điều tốt nhất cho bóng đá Anh bây giờ là chúng tôi đã có 10 năm ‘im ắng’ khi không có cầu thủ hàng đầu nào của chúng tôi thi đấu ở cấp độ Champions League, từ năm 2000 đến năm 2010, bây giờ bạn nhìn vào Man City, Liverpool, Chelsea, Manchester United, của họ. Các đội toàn cầu thủ Anh. Đó là lý do tại sao chúng tôi rất mạnh.”

Người hâm mộ Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League 2020/21

 
Endo | 13:29 14/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục