Joe Cole tấm tắc với cái tên khiến Odegaard phải dè chừng

10:55 Thứ sáu 07/10/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Joe Cole đã dành những lời khen ngợi cho ngôi sao của Arsenal sau chiến thắng trước Bodo mới đây.

 

Rạng sáng nay Pháo thủ có cuộc tiếp đón Bodo thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League. Phút 23, Eddie mở tỷ số cho đội chủ nhà sau một pha đá bồi. 4 phút sau, Fabio Vieira có quả treo bóng chuẩn xác để Robb Holding nhân đôi cách biệt. Đến phút 84, Vieira dễ dàng ấn định chiến thắng 3-0 sau pha dọn cỗ của Gabriel Jesus.

Vieira có khởi đầu chậm hơn so với các đồng đội vì chấn thương. Tuy nhiên sau khi bình phục và được trao cơ hội, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chơi cực kỳ ấn tượng. Sau 5 trận ra sân (3 lần đá chính), bản hợp đồng 34 triệu bảng đã có cho mình 2 bàn cùng 1 kiến tạo.

 - Bóng Đá

 Vieira có màn trình diễn chói sáng.

Màn trình diễn của Vieira hẳn sẽ phải khiến Martin Odegaard dè chừng, bởi 2 cầu thủ này đều có sở trường là chơi ở vị trí số 10. Phát biểu trên BT Sport, Joe Cole cho biết: “Ở những CLB như thế này, luôn có sự cạnh tranh.

Điều tôi thích ở Vieira là pha dứt điểm hoàn toàn tự tin. Mọi thứ cậu ấy làm đều có mục đích. Vieira là một trong những kỹ thuật gia có cái chân trái mượt mà.

Vieira phải cạnh tranh với Odegaard, nhưng cậu ấy là một cầu thủ ưu tú.”

Cựu sao Porto cũng nhận được lời khen ngợi từ HLV Mikel Arteta: “Vieira là một mối đe dọa thực sự, một cầu thủ thực sự thông minh và dũng cảm.”

Endo - theo xevathethao.vn | 09:57 07/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục