Joe Cole nêu tên thủ lĩnh xuất sắc, "ảo thuật gia" của Chelsea

09:31 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Joe Cole dành nhiều lời khen ngợi đến tiền vệ đồng hương.

Kể từ khi được tiếp quản bởi HLV Thomas Tuchel, Chelsea đã bất bại trên mọi đấu trường. Song, với việc phải làm khách trên sân của Atletico Madrid trong khuôn khổ Vòng 1/8 Champions League, không ít quan điểm cho rằng chuỗi bất bại của The Blues sẽ chấm dứt.

Dù vậy, rốt cuộc thì The Blues đã giành chiến thắng tối thiểu ngay trên đất khách nhờ vào siêu phẩm đến từ Olivier Giroud. Và theo quan điểm đến từ cựu danh thủ Joe Cole, Chelsea còn có một cầu thủ khác chơi xuất sắc vào đêm qua.

Joe Cole on Mason Mount  - Bóng Đá

 Cole khen ngợi Mason Mount. 

Thông qua BT Sport, huyền thoại của Chelsea chia sẻ:

"Mason vẫn còn là một chàng trai trẻ, bạn không thể dựa vào cậu ấy mọi lúc và xoay sở trong những trận đấu lớn. Nhưng vào lúc này, cậu ấy rất quan trọng đối với câu lạc bộ."

"Ngay cả khi không có gì diễn ra trong trận đấu, Mason vẫn là người tìm cách thăm dò. Lý do tại sao những người yêu bóng đá rất thích cậu ấy rất là bởi vì Mason luôn làm mọi thứ mọi cách đúng đắn, cậu ấy luôn ở đúng vị trí phòng ngự và tấn công."

"Mason cũng sở hữu một chút ma thuật và cậu ấy là một mối đe dọa cho đối thủ. Mason trông giống như một thủ lĩnh và đêm nay cậu ấy lại chơi xuất sắc."

"Mason cần được chăm sóc vì cậu ấy là một phần quan trọng của đội."

Tuchel nói về cuộc đối đầu Atletico Madrid 

 
Huỳnh Phong | 09:01 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục