Joe Cole muốn dạy cho NHM biết về tài năng của Mason Mount

06:30 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Chelsea, Joe Cole đã dành nhiều lời khen ngợi trên Mason Mount vì màn trình diễn không thể tin được của ngôi sao người Anh trước Norwich.

Chelsea đã giành chiến thắng đậm đà 7-0 trước Norwich tại Stamford Bridge trong một trận đấu mà Mount ghi ba bàn, dù anh không ghi bàn nào trong bảy trận trước đó.

Joe Cole praises 'unbelievable' Mason Mount as Thomas Tuchel says star waited 'too long' for goals - Bóng Đá

 Mount tỏa sáng rực rỡ trước Norwich City.

Mason Mount mở tỷ số cho The Blues, trước khi các bàn thắng của Callum Hudson-Odoi và Reece James đảm bảo cho Chelsea bước vào hiệp hai với lợi thế lớn. Chelsea đã dẫn 5-0 sau đó, nhờ pha lập công của Ben Chilwell và bàn phản lưới nhà của Max Aarons. Mount là người ấn định thắng lợi 7-0 cho The Blues với 2 bàn thắng ở phút cuối. Và Cole đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của Mount sau khi tiền vệ kết thúc chuỗi trận dài không ghi bàn.

Phát biểu trên BT Sport, Joe Cole nói: "Cậu ấy nhận được sự tín nhiệm từ nhiều người trong mỗi trận đấu. Tôi chưa bao giờ gặp một cựu cầu thủ hoặc một huấn luyện viên không đánh giá cao Mason Mount cả.

Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc hàng đầu, cậu ấy đang trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của ĐTQG.

Nhưng có một điều không bình thường từ người hâm mộ - tôi không biết đó là người hâm mộ đối thủ hay bất cứ điều gì - những người không hoàn toàn hiểu được tài năng và tầm quan trọng của Mason. Bạn sẽ muốn cho họ ngồi trước màn hình, phân tích và cho họ thấy rằng những gì Mason làm là không thể tin được."

Tuchel phát biểu về Lukaku và Werner: 

 
Minh Tuấn | 05:32 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục