Joe Cole: Một tiền vệ Chelsea có thể vượt mặt Frank Lampard

11:15 Chủ nhật 30/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Joe Cole nhận định, The Blues đang sở hữu tiền vệ xuất sắc nhất thế giới trong đội hình của mình.

 

Tuchel chia sẻ về Kante

Theo quan điểm đến từ Joe Cole, N'Golo Kante hoàn toàn có thể vượt qua những tiền vệ huyền thoại trong lịch sử Chelsea. Trao đổi với kênh YouTube chính thức của The Blues, khi được hỏi liệu mình có nghĩ Kante là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại hay không, Cole cho biết (dẫn lời bởi Sportskeeda):

"Đúng vậy."

"Tôi nghĩ, Kante giờ đã sánh vai với bất kỳ tiền vệ vĩ đại nào ở câu lạc bộ này. Bạn có thể đặt cậu ấy bên cạnh Frank [Lampard] hay [Claude] Makelele. Nếu cậu ấy tiếp tục giữ được phong độ trong vài năm nữa và đạt được nhiều thành tích hơn, có thể cậu ấy sẽ vượt qua họ."

 - Bóng Đá

 Lampard sẽ bị Kante vượt mặt? 

"Về tầm ảnh hưởng trên sân, tôi không nghĩ có một tiền vệ nào sở hữu tầm ảnh hưởng lớn hơn so với Kante trong bóng đá thế giới hiện tại. Khi cậu ấy không thi đấu, chúng tôi lại bị tổn thương. Kante là cầu thủ duy nhất trong đội mà bạn rất khó để tìm kiếm người thay thế."

"Tôi đã theo dõi Kante tuần này qua tuần khác, và ảnh hưởng của cậu ấy đối với Chelsea là rất nổi bật. Cậu ấy đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải vì chấn thương, và cả đội nhớ cậu ấy. Khi thi đấu, Kante rất xuất sắc."

"Đôi mắt của chúng ta luôn hướng về những tay săn bàn và những cầu thủ kỹ thuật, nhưng tầm ảnh hưởng của Kante đối với các đội bóng của cậu ấy là không thể tin được."

Huỳnh Phong | 10:45 30/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục