Joe Cole: 'Không làm được gì, sự nghiệp tại M.U của cậu ta đã kết thúc'

13:30 Chủ nhật 23/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Joe Cole đã cho rằng Paul Pogba không bổ sung thêm bất cứ điều gì cho Manchester United.

 

Bruno Fernandes và Paul Pogba trên sân tập Man United

Joe Cole không cho rằng Paul Pogba là một giải pháp tiềm năng cho các vấn đề ở hàng tiền vệ trong đội hình của HLV Ralf Rangnick.

Marcus Rashford đã mang đến cho Quỷ đỏ một chiến thắng muộn đầy kịch tính trước West Ham với bàn thắng phút thứ 90+3 vào đêm qua, đưa họ lên vị trí thứ tư. Bất chấp chiến thắng 1-0 của M.U trước West Ham, Cole tin rằng mọi thứ ở Manchester United vẫn không ổn khi hàng tiền vệ trung tâm vẫn không hoạt động tốt.

Manchester-United-Pogba-Martial-Cavani-sale-Rangnick-thinks-killing-moo - Bóng Đá

 Pogba vẫn đang ngồi ngoài vì chấn thương.

Cựu ngôi sao người Anh cũng phủ nhận khả năng Pogba sẽ mang lại sự cân bằng cho đội khi anh trở lại sau chấn thương, khẳng định sự nghiệp của cầu thủ 28 tuổi ở câu lạc bộ này đã kết thúc. Anh nói với BT Sport: "Tôi không nghĩ Pogba sẽ bổ sung bất cứ điều gì cho đội hình này. Cơ hội của cậu ta tại Man United đã hết."

"Kể từ khi Bruno Fernandes bước qua cánh cửa đó, tôi nghĩ cậu ấy chỉ đơn giản là tốt hơn Pogba trong mọi lĩnh vực và chỉ có chỗ cho một trong số họ trong đội hình vì cái tôi của họ đều lớn. Vì vậy, tôi nghĩ rằng thời gian của cậu ấy đã hết. Cậu ấy cần một thử thách mới. Nhưng tôi là một fan cuồng nhiệt của Bruno Fernandes."

Thanh Vũ | 12:32 23/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục