Joe Cole: "Havertz có màn trình diễn hoàn toàn xuất sắc"

06:39 Thứ tư 08/03/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Đức đóng góp một bàn thắng cùng màn thể hiện ấn tượng trước Borussia Dortmund trên sân nhà Stamford Bridge.

 

Chelsea của Graham Potter có cuộc 'đào thoát' thần kỳ. Trên sân nhà Stamford Bridge, The Blues giành chiến thắng 2-0 trước Borussia Dortmund trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Champions League.

Raheem Sterling mở tỷ số cho Chelsea ở phút 43. Bước sang hiệp 2, Kai Havertz ấn định thắng lợi 2-0 sau cú đá 11m thành công. Như vậy, đoàn quân Potter đoạt vé vào vòng tứ kết sau hai lượt trận với tổng tỷ số 2-1 trước Dortmund.

Chia sẻ trên BT Sport, cựu tiền vệ Joe Cole tỏ ra ấn tượng với màn trình diễn của Kai Havertz. Bên cạnh bàn thắng ở hiệp 2, ngôi sao người Đức còn đưa bóng chạm cột dọc khung thành Dortmund ở hiệp 1.

Joe Cole amazed by 23-year-old Chelsea player’s display vs Dortmund tonight (Havertz) - Bóng Đá

Havertz tỏa sáng trước Dortmund.

"Kai Havertz xây dựng, tham gia vào lối chơi của toàn đội. Owen nói đúng, Havertz có màn trình diễn hoàn toàn xuất sắc vào tối nay," Cole bình luận.

Đẳng cấp, cái duyên ghi bàn ở Champions League đã được Havertz thể hiện đúng lúc. Trong bối cảnh hàng công Chelsea sa sút, Havertz nhận được sự kỳ vọng lớn. Thực tế cho thấy, anh đã không phụ lòng tin của Potter.

Chiếc ghế nóng của thuyền trưởng người Anh đã tạm thời được giữ vững sau hai chiến thắng liên tiếp trước Leeds United và Dortmund.

Anh Nguyễn | 06:09 08/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục