Joe Cole đưa Lukaku ra mỉa mai Tottenham, Arsenal

12:38 Thứ tư 15/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Joe Cole đã chỉ ra sự khác biệt giữa Chelsea so với 2 đại kình địch cùng thành phố Tottenham và Arsenal.

Rạng sáng nay, Chelsea tiếp đón Zenit trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Đội khách với hệ thống phòng ngự số đông đã gây ra rất nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Thomas Tuchel. Nhưng chung cuộc, The Blues vẫn giành 3 điểm bằng pha lập công duy nhất của Romelu Lukaku. Như vậy là tiền đạo người Bỉ có 4 bàn thắng sau 4 trận đầu tiên ra sân cùng Chelsea.

Cựu tiền vệ Joe Cole trả lời phỏng vấn: “Trước mùa giải, mọi người đều biết Chelsea đang tham gia thị trường chuyển nhượng tìm kiếm một số 9 - và thực tế, chỉ có 5 cái tên phù hợp.

Joe Cole tips Chelsea FC star to help Blues retain their Champions League title - Bóng Đá

 Lukaku tỏa sáng.

Bạn đang nhìn vào Lewandowski, Haaland, Mbappe, Ronaldo và Lukaku, tất cả đều đang ở trong top đầu. Không ai trong số họ có giá rẻ bởi vì họ là người giỏi nhất. Nhưng khi bạn xem xét kỹ lưỡng và nhìn vào những thuộc tính mà Chelsea cần, Lukaku là một bản hợp đồng tuyệt vời.

Chúng ta đang nói về một tay săn bàn đã được chứng minh, người đã 28 tuổi và đang ở đỉnh cao sức mạnh của mình. Dứt điểm hoàn hảo - tốc độ, sức mạnh, mạnh mẽ trong không chiến, rất nhiều thứ được hoàn thiện.

Tại sao anh ấy lại rời Chelsea? Bạn có thể có cuộc trò chuyện tranh luận tương tự về Kevin De Bruyne và Mo Salah, nhưng không có gì ngạc nhiên về việc Lukaku sẽ trở lại câu lạc bộ.

Khi bạn là nhà vô địch châu Âu, để bảo vệ danh hiệu của mình, bạn cần những cầu thủ giỏi nhất - ngay tại đây, ngay bây giờ, không phải tuần sau hay năm sau. Bạn không thể giống như Tottenham hay Arsenal, mua những cầu thủ ở độ tuổi 21 hoặc 22 và tìm cách phát triển họ trong vài năm - Chelsea cần sức mạnh đó ngay lập tức.”

Antonio Rudiger gọi Romelu Lukaku là quái vật

 
Endo | 11:40 15/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục