Joe Cole dự báo điềm xấu cho Eden Hazard

05:38 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnKể từ khi khoác áo Real Madrid, tiền đạo người Bỉ liên tục dính phải các chấn thương khác nhau.

 

 Đẳng cấp của Eden Hazard

Sau quãng thời gian một năm rưỡi khoác áo Real Madrid, ngôi sao người Bỉ Eden Hazard vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn. Chấn thương liên miên là lý do chính ngăn cản cựu sao Chelsea phát huy hết tố chất của mình tại SVĐ Santiago Bernabeu.

Theo thống kê, tiền đạo 29 tuổi đã dính 8 chấn thương khác nhau kể từ khi gia nhập Los Blancos mùa hè năm 2019. Chelsea bán Hazard cho nhà vô địch La Liga với con số 88 triệu bảng, Dù nhận được sự kỳ vọng lớn lao, thế nhưng Hazard mới chỉ có 28 lần xỏ giày ra sân dưới triều đại Zinedine Zidane.

'Real Madrid are notoriously impatient' - Cole worries for Hazard's future after repeated injury setbacks - Bóng Đá

Hazard trong màu áo Real Madrid. 

"Đây là giai đoạn vô cùng khó khăn trong sự nghiệp của Hazard. Trường hợp của cậu ấy chứng minh dù bạn sở hữu tài năng xuất sắc nhưng không đảm bảo sức khỏe thì vẫn vô dụng. Bạn không thể hiện được phẩm chất của mình trên sân cỏ và thi đấu với đẳng cấp cao nhất," cựu sao Liverpool và Chelsea, Joe Cole nhận định.

"Hazard là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nếu cậu ấy hoàn toàn khỏe mạnh. Tuy nhiên, cơ thể ốm yếu đã hủy hoại sự nghiệp thi đấu của Hazard thời gian qua. Tôi nghĩ Hazard cần nhanh chóng khắc phục vấn đề thể lực sớm vì Real Madrid là đội bóng nổi tiếng thiếu kiên nhẫn," Cole nhấn mạnh.

Ở thất bại 1-2 của Real trước Alaves tại La Liga cuối tuần qua, ngôi sao người Bỉ được ra sân ngay từ đầu, thế nhưng bóng ma chấn thương tiếp tục đeo bám cựu sao Chelsea. Hazard tập tễnh rời sân ở phút 28 và theo thông báo mới nhất từ Los Blancos, anh đã dính chấn thương cơ đùi trực tràng chân phải.

Anh Nguyễn | 05:08 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục